Trending
  • Một bộ sưu tập NFT từ Manchester United đã bị cáo buộc là quá giống tác phẩm của nghệ sĩ NFT nổi tiếng DesLucrece. 
  • Manchester United đã ra mắt 7.777 NFT trong bộ sưu tập “The Devils” bắt đầu từ ngày 21 tháng 12. 
  • DesLucrece nói rằng anh ấy, Tezos và Manchester United đang đàm phán về việc giải quyết vấn đề. 

Một bộ sưu tập NFT chính thức từ Câu lạc bộ bóng đá Manchester United đã bị cáo buộc trông hơi giống tác phẩm của một nghệ sĩ NFT nổi tiếng được biết đến với những con quái vật hoạt hình đầy màu sắc.

Một người dùng Twitter đã chỉ trích Manchester United vì sự giống nhau giữa bộ sưu tập “The Devils” của họ và tác phẩm của DesLucrece, bút danh của một nghệ sĩ NFT được biết đến với bộ sưu tập Des Monsters hiện có giá sàn là 17,5 ETH, tương đương 20.825 đô la, trên OpenSea. Khi so sánh song song, các nhân vật gần như giống hệt nhau có chung tông màu, mắt và sừng giống nhau.

“Chúng tôi cần câu trả lời”, người dùng viết. “Đây quả thật là một sự rác rưởi.” 

Cả hai bộ sưu tập đều được mint trên Tezos.

MU lần đầu tiên hợp tác với Tezos Foundation vào đầu năm nay và phát hành “The Devils” bắt đầu từ ngày 21 tháng 12. Bộ sưu tập bao gồm 7.777 NFT, mỗi chiếc có giá khoảng 36 đô la, kể từ đó đã được bán hết. 

DesLucrece, MU, người đồng sáng lập Tezos, Arthur Breitman và Trilitech, nền tảng đằng sau bộ sưu tập NFT của Manchester United, đã không trả lời ngay lập tức các yêu cầu bình luận từ The Block.

DesLucrece cho biết trên Twitter rằng anh ấy và Breitman đang thảo luận về một giải pháp và đang chờ bình luận từ Manchester United.

“Tôi nghĩ giải pháp ở đây sẽ có lợi cho tất cả những người tham gia,” anh ấy viết, lưu ý rằng anh ấy muốn bảo vệ nghệ thuật và các nghệ sĩ trên nền tảng Tezos. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan