Trending
  • Các bị cáo phủ nhận nhiều cáo buộc từ Yuga Labs về việc đã sao chép bộ sưu tập Bored Ape Yacht Club.
  • Họ cho rằng Yuga Labs không sở hữu bản quyền liên quan và không thể sao chép NFT bằng công nghệ.

Yuga Labs, người tạo ra các NFT Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape nổi tiếng, đã nhận được yêu cầu phản tố trong một vụ kiện đang diễn ra chống lại một nghệ sĩ và đối tác kinh doanh của anh ta, người bị cáo buộc đã giả mạo các phiên bản “sao chép” bộ sưu tập NFT của họ. 

Yuga đã đệ đơn kiện vào tháng 6, cáo buộc nghệ sĩ Ryder Ripps và người sáng lập thị trường NFT Not Larva Labs, Jeremy Cahen, sao chép các bộ sưu tập NFT của họ và phá giá các sản phẩm gốc của Bored Ape. Cặp đôi đã trả lời đơn khiếu nại, phủ nhận nhiều cáo buộc. 

“Ripps và Cahen phải chịu trách nhiệm về hành vi đánh cắp nhãn hiệu của Yuga một cách rõ ràng và trắng trợn,” một phát ngôn viên của Yuga nói với The Block vào đầu tháng này. “Họ cố tình đánh lừa người tiêu dùng và kiếm hàng triệu USD bằng cách sử dụng tài sản trí tuệ của Yuga để tiếp thị và bán NFT nhái. Chúng tôi sẽ tiếp tục chứng minh những sự thật này khi vụ việc tiến triển.” 

Tòa án Quận Trung tâm California của Hoa Kỳ đã bác bỏ một kiến ​​nghị ủng hộ Yuga Labs hồi đầu tháng 12.

Ripps và Cahen tuyên bố rằng việc họ đảm nhận bộ sưu tập BAYC, được gọi là RR/BAYC, không vi phạm bản quyền thuộc sở hữu của Yuga Labs. Hơn nữa, họ tuyên bố rằng họ “đã sử dụng nghệ thuật khái niệm để phê bình hình ảnh đáng ghét” mà họ cho rằng Yuga Labs đã sử dụng.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan