Trending

Khi khái niệm metaverse và non-fungible token ( NFT ) ngày càng được quan tâm, các thương hiệu toàn cầu hàng đầu đang định vị mình để hưởng lợi từ xu hướng này khi họ khám phá các phương tiện để duy trì kết nối với khách hàng.

Do đó, nhà sản xuất socola toàn cầu hàng đầu Mars Inc. đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu NFT cho nhãn hiệu nổi tiếng M&M của mình. Luật sư thương hiệu được cấp phép Michael Kondoudis đã tiết lộ tin tức về ứng dụng trong một tweet vào ngày 24 tháng 6, lưu ý rằng ứng dụng này có “NFT và tiền kỹ thuật số, kẹo ảo và đồ ăn”.

Ngoài ra, đơn đăng ký được thực hiện vào ngày 20 tháng 6 trước Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) bao gồm phần mềm để xác thực, giao dịch và lưu trữ NFT, tiền tệ kỹ thuật số và mã thông báo cùng với các khoản thu tiền điện tử.

Công ty bày tỏ ý định thúc đẩy lĩnh vực tiền điện tử bằng cách cung cấp NFT và các bộ sưu tập kỹ thuật số bao gồm một số sản phẩm vật lý phổ biến của mình. Một bản phân tích của ứng dụng cho thấy công ty sẽ cung cấp các dịch vụ giải trí ảo như môi trường ảo trực tuyến sẽ có các sản phẩm ảo như sô cô la, kẹo và kẹo cao su.

Các thương hiệu nổi tiếng ngày càng quan tâm đến lĩnh vực NFT

Đáng chú ý, các thương hiệu toàn cầu hàng đầu từ các lĩnh vực khác nhau đang ngày càng thể hiện sự quan tâm đến metaverse và NFT khi lĩnh vực này ngày càng phát triển. Hiện nay, lĩnh vực đang phát triển được xem là cơ hội lý tưởng để các thương hiệu kết nối với khách hàng.

Các công ty thực phẩm khác đã mạo hiểm tham gia vào siêu thị bao gồm McDonalds và KFC có kế hoạch sử dụng thế giới ảo như một hình thức quảng bá sản phẩm.

Các công ty đáng chú ý khác thể hiện ý định như hãng ô tô nổi tiếng Bentley Motors chuẩn bị tung ra bộ sưu tập Genesis NFT của mình.

Trên thực tế, xu hướng NFT cũng đã ảnh hưởng đến các cá nhân, với những người nổi tiếng như Rapper nổi tiếng Snoop Dogs nổi lên trong số những nhân vật đáng chú ý và Cầu thủ của Brooklyn Nets đã nộp 26 đơn đăng ký nhãn hiệu như một phần của việc tương tác với người hâm mộ của mình.

Ở những nơi khác, ngôi sao của Manchester United, Cristiano Ronaldo cũng đã ký hợp đồng NFT độc quyền kéo dài nhiều năm với sàn giao dịch tiền điện tử Binance .

Các nhãn hiệu liên quan đến NFT ở Hoa Kỳ đã vượt qua con số 4.000 trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 5 năm 2022. Cần lưu ý rằng một khi các đơn đăng ký NFT được chấp thuận, lĩnh vực này có thể sẽ tăng giá trị để vượt qua vốn hóa thị trường của các tài sản như Bitcoin .

 

Nguồn: Finbold

bài viết liên quan