Trending
  • Matter Labs đã huy động được 200 triệu đô la trong vòng Series C do Blockchain Capital và Dragonfly dẫn đầu. 
  • Số tiền này sẽ được sử dụng để khởi chạy các dự án của bên thứ nhất do Matter Labs xây dựng, phát triển đội ngũ của mình và tài trợ cho các dự án hệ sinh thái khác do các đội ngũ bên ngoài xây dựng.  

Matter Labs, công ty mẹ của giao thức mở rộng Ethereum zkSync, đã huy động được 200 triệu đô la trong vòng Series C. 

Blockchain Capital và Dragonfly dẫn đầu khoản đầu tư, với sự tham gia của LightSpeed ​​Venture Partners, Variant và Andreessen Horowitz — người đã dẫn đầu vòng Series B trị giá 50 triệu đô la trước đó — theo một tuyên bố. Matter Labs không tiết lộ định giá.

Số tiền từ vòng Series C sẽ được sử dụng để khởi động các dự án của bên thứ nhất do chính Matter Labs xây dựng, phát triển đội ngũ Matter Labs và tài trợ cho các dự án do các bên bên ngoài xây dựng. Số tiền huy động cũng sẽ được sử dụng để bắt đầu Đại học Matter, nơi sẽ đóng vai trò là nền tảng đào tạo và giới thiệu cho người dùng và nhà phát triển.

Sự gia tăng này diễn ra trong thời điểm không chắc chắn của thị trường tiền điện tử, khi sự sụp đổ của FTX và Alameda tiếp tục tàn phá thị trường tiền điện tử.

Giám đốc sản phẩm của zkSync Steve Newcomb nói với The Block: “Cho dù thị trường gấu này có trở nên tồi tệ đến mức nào, thì chúng tôi vẫn ở vị thế thuận lợi để phát triển đội ngũ của mình, vận chuyển giao thức và thực hiện sứ mệnh của mình”.

Khoản huy động này nâng tổng số tiền tài trợ của Matter Labs lên 458 triệu đô la. Matter Labs tuyên bố vòng tài trợ mới nhất này sẽ cung cấp cho công ty đủ sự đảm bảo về vốn để tập trung vào phát triển hệ sinh thái và phát triển sản phẩm mới ở giai đoạn đầu.   

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan