Trending

Một cựu phân tích viên nghiên cứu của Messari và một nhà đầu tư tiền điện tử đáng chú ý đã huy động được 85 triệu đô la cho một quỹ đầu cơ tiền điện tử mới.

Ryan Watkins, người gần đây đã rời khỏi vị trí của mình tại công ty nghiên cứu tiền điện tử Messari và Daniel Cheung, một nhà đầu tư nổi tiếng và cá tính trên Twitter, đã cùng nhau đồng sáng lập Pangea Fund Management. Quỹ sẽ áp dụng một chiến lược dài hạn, đầu tư vào các dự án tiền điện tử đã có những sự thành công nhất định trong không gian này. 

“Pangea Fund Management là một quỹ đầu cơ được định hướng dựa trên luận điểm tạo ra niềm tin cao độ, đầu tư tập trung vào những dự án được ví như là những kẻ chiến thắng của nền kinh tế tiền điện tử,” theo trang web của quỹ. 

Watkins đã tweet rằng Pangea điều hành một “danh mục đầu tư tập trung vào 3-7 token có tính thuyết phục cao.”

“Chúng tôi mong muốn trở thành những người tham gia tích cực vào quản trị giao thức và hỗ trợ các giao thức cơ sở hạ tầng hàng đầu của nền kinh tế tiền điện tử khi họ đi lên với mục tiêu tạo ra sản phẩm được áp dụng toàn cầu.”

Theo Bloomberg , hai khoản tài trợ được bảo đảm từ các nhà đầu tư bao gồm Bain Capital và ParaFi, cũng như đồng sáng lập Union Square Ventures, Brad Burnham, đồng sáng lập Apollo Global Management, Josh Harris và những quỹ xuất phát từ tiền điện tử khác như Terraform Labs ‘Do Kwon’, Alameda Research và Multicoin Capital’s Kyle Samani. 

Cheung và Watkins đều đã tweet rằng quỹ đang tuyển dụng, đặc biệt là trong các vai trò khoa học dữ liệu và kỹ thuật. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan