Trending
  • Meta cho biết họ sẽ triển khai cung cấp các bộ sưu tập kỹ thuật số trên Instagram cho hơn 100 quốc gia khác nhau và sẽ hỗ trợ các blockchain bao gồm Ethereum, Polygon và Flow.
  • Meta cũng đã thêm tích hợp ví bổ sung.

Meta, công ty mẹ của nền tảng truyền thông xã hội Facebook, đã thông báo hôm thứ Năm rằng họ đang mở rộng tích hợp tài sản kỹ thuật số Instagram trên 100 quốc gia. 

Việc mở rộng tích hợp tài sản kỹ thuật số của Meta đưa các NFT trở thành xu hướng chủ đạo, vì Instagram có hơn hai tỷ người dùng hoạt động trên toàn thế giới, theo CNBC.

Các khu vực hỗ trợ mở rộng bao gồm Châu Mỹ, Châu Á-Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, theo một bài đăng cập nhật từ Meta. Người dùng phải kết nối ví kỹ thuật số với nền tảng truyền thông xã hội Instagram để bắt đầu đăng các bộ sưu tập kỹ thuật số của họ. 

“Kể từ hôm nay, chúng tôi hỗ trợ kết nối với các ví của bên thứ ba bao gồm Rainbow, MetaMask, Trust Wallet, Coinbase Wallet và Dapper Wallet sắp ra mắt”, Meta viết trong một bài đăng. 

Meta cũng đang tận dụng blockchain Flow, được phát triển bởi người sáng tạo CryptoPunks, Dapper Labs, để cho phép các cá nhân đăng tài sản của họ được mint trên blockchain Flow trên Instagram. Các blockchain hiện được Meta hỗ trợ bao gồm Ethereum, Polygon và Flow. 

Động thái của Meta diễn ra ba tháng sau khi công ty lần đầu tiên bắt đầu thử nghiệm tích hợp tài sản kỹ thuật số trên Instagram. Người dùng có thể đăng các NFT làm ảnh hồ sơ của họ như trên Twitter, The Block đã báo cáo trước đó. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan