Trending

Meta hợp tác với 3 thương hiệu thời trang sang trọng

Meta , công ty mẹ của Facebook, đã ký kết hợp tác mới với ba thương hiệu mang tính biểu tượng trong ngành thời trang là Balenciaga, Prada và Thom Browne.

Việc hợp tác với các công ty này là một phần trong các động thái nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm trên cửa hàng thời trang kỹ thuật số mới ra mắt của mình.

Sự phát triển đã được Giám đốc Điều hành và Người sáng lập của tập đoàn, Mark Zuckerberg , công bố vào thứ Sáu.

Zuckerberg đã đưa ra thông báo này trong một lần xuất hiện trực tiếp trên Instagram với giám đốc quan hệ đối tác thời trang tại Instagram, Eva Chen, cho biết anh rất tự hào về động thái này.

Theo lời của anh ấy,

Tôi thực sự biết ơn và tự hào rằng những thương hiệu này đang tham gia cùng chúng tôi để khởi động thời trang trong metaverse.

Về phần mình, Chen nói rằng thời trang rất quan trọng đối với sự thể hiện bản thân của chúng ta.

Thời trang cuối cùng là một hình thức nghệ thuật và thể hiện bản thân. Và bây giờ có thể mặc Balenciaga, Prada và Thom Browne, tôi không thể chờ đợi để xem điều gì đến từ điều này.

Với sự hợp tác này, ba thương hiệu sẽ tham gia Meta để bán các hình đại diện thời trang.

Thông tin chi tiết về động thái này cho thấy ba nền tảng mạng xã hội thuộc Meta (Instagram, Facebook và Messenger) sẽ bắt đầu có tính năng này trong vòng vài tháng tới.

Thị trường NFT, giống như không gian tiền điện tử nói chung, đã trải qua một đợt sụt giảm. Nhưng giá trị của các NFT blue-chip đã tăng hơn 1% trong 24 giờ qua.

Quan hệ đối tác mới của Meta Các thương hiệu thời trang đang ngày càng trở nên chuyên nghiệp trên Web3

Sự hợp tác này giữa Meta và các công ty thời trang cho thấy mối quan tâm ngày càng tăng của các công ty này đối với không gian NFT / Metaverse đang phát triển.

Đầu tuần này, Tag Heuer, một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, đã giới thiệu một chiếc đồng hồ nghệ thuật NFT.

Tương tự, Dolce và Gabbana được cho là đã bắt đầu hợp tác với một công ty khởi nghiệp thời trang kỹ thuật số để tăng cường sự hiện diện của nó trong không gian NFT.

Trong khi đó, vào tháng 5, Prada tiết lộ rằng họ sẽ tung ra Timecapsule Apparel với 100 ETH NFT. Công ty xa xỉ có kế hoạch phát sóng một phiên bản giới hạn của hàng hóa vào mỗi thứ Năm của tháng. Dự án hướng đến việc trao thưởng cho những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng thương hiệu.

Theo Watcher.guru

bài viết liên quan