Trending
  • Nhà cung cấp ví web3 lớn MetaMask đã hợp tác với NFTBank, một công ty xây dựng các công cụ theo dõi giá NFT. 
  • Sự hợp tác nhằm mục đích cải thiện việc ra quyết định cho những người có nắm giữ NFT trong danh mục đầu tư. 

NFTBank, một công cụ xây dựng công ty để cải thiện khả năng theo dõi giá của NFT và khả năng hiển thị dữ liệu, đã hợp tác với nhà cung cấp ví web3 lớn là MetaMask. 

Thông qua sự hợp tác này, MetaMask đang tung ra một công cụ danh mục đầu tư NFT mới để thông báo cho người dùng giá trị thay đổi về giá NFT của họ bằng cách sử dụng công cụ định giá của NFTBank. Mục tiêu của sự hợp tác này là giúp người dùng đưa ra quyết định tốt hơn về danh mục đầu tư NFT của họ. 

Daniel Kim, Giám đốc điều hành của NFTBank cho biết trong một tuyên bố của công ty rằng: “Nhu cầu hiểu được mức giá phú hợp của NFT đã trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết khi đang có nhiều người phải tìm hiểu sự biến động mạnh mẽ của thị trường NFT một cách đầy khó khăn, đồng thời tìm hiểu tiềm năng của NFT như một loại tài sản kỹ thuật số mới”. 

Các công cụ theo dõi giá NFT khác đã xuất hiện để giúp người dùng theo dõi biến động giá trị tài sản. Floor, được thành lập bởi cựu giám đốc di động Chris Maddern của Venmo, lập biểu đồ dữ liệu giá NFT với giao diện khá giống với Coinbase. Công ty đã huy động được 8 triệu đô la trong khoản tài trợ Series A vào ngày 9 tháng 6 năm 2022. 

Giá NFT giữa các dự án blue-chip vẫn không ổn định, mặc dù chúng đã tăng đều đặn trong thị trường gấu tiền điện tử kể từ đầu năm nay. Hai trong số các dự án NFT phổ biến nhất, Bored Ape Yacht Club và CryptoPunks, đều trị giá khoảng 65 ETH, tương đương 103.000 đô la. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan