Trending
  • Michael Saylor chuẩn bị từ chức CEO và trở thành chủ tịch điều hành.
  • MicroStrategy báo cáo đạt doanh thu 122,1 triệu đô la trong quý 2 năm 2022.

Michael Saylor chuẩn bị từ chức Giám đốc điều hành của MicroStrategy và đảm nhận vai trò mới là chủ tịch điều hành, báo cáo thu nhập của công ty tiết lộ hôm thứ Ba.

Công ty nắm giữ hơn 129.699 BTC, cho biết doanh thu đạt 122,1 triệu đô la trong quý 2, so với 125,4 triệu đô la trong quý 2 năm 2021.

Công ty của Michael Saylor gần đây đã mua thêm 480 bitcoin trị giá khoảng 10 triệu đô la với giá trung bình là 20.817 đô la.

Về tình trạng tài chính của việc nắm giữ bitcoin của mình, MicroStrategy cho biết:

“Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2022, giá trị ghi sổ của tài sản kỹ thuật số của MicroStrategy (bao gồm khoảng 129.699 bitcoin) là 1,988 tỷ đô la, phản ánh khoản lỗ suy giảm tích lũy là 1,989 tỷ đô la kể từ khi mua lại và giá trị ghi sổ trung bình trên mỗi bitcoin là khoảng 15.326 đô la.”

Công ty đã liên tục từ chối thay đổi quan điểm của mình về tài sản kỹ thuật số, mặc dù giá bitcoin đã giảm xuống dưới 30.000 đô la vào tháng 5, điều đó có nghĩa là MicroStrategy đang chìm trong màu đỏ với giá mua trung bình của nó. Thật vậy, Giám đốc điều hành Michael Saylor tin rằng sự biến động ngắn hạn của tài sản phần lớn là không liên quan, ông nói với The Block vào tháng Sáu. 

Phát biểu về vai trò mới là chủ tịch điều hành Saylor nói rằng anh ấy “sẽ có thể tập trung nhiều hơn vào chiến lược mua lại bitcoin của chúng tôi và các sáng kiến ​​vận động bitcoin liên quan, trong khi Phong sẽ được trao quyền làm CEO để quản lý hoạt động tổng thể của công ty.” 

Phong Lê, chủ tịch công ty sẽ đảm nhận vai trò CEO.

Trong báo cáo thu nhập cuối cùng của mình, vào ngày 3 tháng 5, công ty cho biết họ có thể thận trọng khám phá các cơ hội tạo ra lợi nhuận trong tương lai trên các bitcoin MacroStrategy không bị cản trở – tham chiếu đến hợp đồng cho vay được hỗ trợ bằng bitcoin với Silvergate. 

Cổ phiếu của công ty phần mềm máy tính giao dịch giảm trong giờ giao dịch ngoài giờ, mất 2,86% tại thời điểm viết bài.  

Ngân hàng đầu tư Jefferies đã hạ cấp cổ phiếu của MicroStrategy xuống mức kém so với mức giữ vào tháng trước, đặt mục tiêu giá là 180 đô la. Công ty cũng dự báo tăng trưởng tổng doanh thu là 4% – cao hơn mức đồng thuận của các nhà phân tích là 3% – nhưng thấp hơn kết quả báo cáo.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan