Trending
  • MicroStrategy đã mua thêm 301 bitcoin với giá trung bình là 19.851 đô la
  • Công ty phần mềm hiện sở hữu 130.000 bitcoin với giá trung bình là 30.639 đô la cho mỗi bitcoin.

MicroStrategy đã bổ sung thêm 301 bitcoin trị giá khoảng 6 triệu đô la vào bảng cân đối kế toán của mình, điều này đã được tiết lộ vào thứ Ba.

Người sáng lập và cựu Giám đốc điều hành Michael Saylor đã chia sẻ tin tức trên Twitter, với hồ sơ tiết lộ việc mua bán được thực hiện từ ngày 2 tháng 8 đến ngày 19 tháng 9.

Đây là lần mua đầu tiên của công ty kể từ tháng 6 khi họ mua 480 bitcoin , trị giá khoảng 10 triệu đô la vào thời điểm đó. MicroStrategy và các công ty con của nó hiện nắm giữ khoảng 130.000 bitcoin – với tổng giá mua vào khoảng là 3,98 tỷ đô la, theo hồ sơ 8-K được đệ trình lên SEC.

Michael Saylor đã từ chức Giám đốc điều hành của công ty vào tháng 8 và đảm nhận vai trò mới là chủ tịch điều hành để tập trung nỗ lực nhiều hơn vào bitcoin. 

Trong thời gian mua gần đây nhất, vào ngày 9 tháng 9, công ty đã tiết lộ kế hoạch bán tới 500 triệu đô la cổ phiếu phổ thông loại A và có thể sẽ dùng số tiền đó để mua thêm bitcoin.

“Chúng tôi dự định sử dụng số tiền thu được từ đợt chào bán này cho các mục đích chung của công ty, bao gồm cả việc mua thêm bitcoin, trừ khi có chỉ định khác trong phần bổ sung bản cáo bạch hiện hành”, hồ sơ cho biết.

Bitcoin được giao dịch ở mức 19.072 đô la trên Coinbase, tăng khoảng 2,08% trong 24 giờ qua, tại thời điểm viết bài theo dữ liệu từ sàn giao dịch.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan