Trending
  • MicroStrategy tiết lộ khoản tổn thất do bitcoin là 917,8 triệu đô la trong quý 2 năm 2022.
  • Mặc dù thua lỗ và Saylor từ chức Giám đốc điều hành, công ty cho biết chiến lược nắm giữ dài hạn của họ là không thay đổi.

Michael Saylor sẽ từ chức Giám đốc điều hành của MicroStrategy vào ngày 8 tháng 8, nhưng công ty cho biết triển vọng của họ về bitcoin sẽ không thay đổi – bất chấp những khoản lỗ lớn liên quan đến tài sản kỹ thuật số trong quý thứ hai.

Công ty phần mềm đã tiết lộ khoản tổn thất liên quan đến bitcoin là 918 triệu đô la trong quý 2 năm 2022, sau khoản lỗ 425 triệu đô la trong quý đầu tiên. Doanh thu của công ty giảm 2,6% so với quý II / 2022.

Giám đốc điều hành sắp tới Phong Lê cho biết kế hoạch nắm giữ bitcoin dài hạn của công ty sẽ không thay đổi.

Saylor sẽ tiếp tục làm chủ tịch ủy ban đầu tư của công ty, ông cho biết trong báo cáo thu nhập hôm thứ Ba, đồng thời tăng cường nỗ lực vận động cho bitcoin. Saylor nói với các nhà phân tích rằng việc thay đổi các vai trò là một chiến thắng cho tất cả những người tham gia.

Trong một nỗ lực để giải quyết các câu hỏi về sự sụt giảm giá của bitcoin, Giám đốc tài chính Andrew Kang cho biết công ty có đủ tài sản thế chấp để cầm cố trong trường hợp có bất kỳ biến động nào nữa trên thị trường tiền điện tử. 

Quyết định kế nhiệm Phong Lê đã được thực hiện trong bảy năm – kể từ khi Lê gia nhập công ty và hợp tác chặt chẽ với Saylor trong nhiều dự án khác nhau.

Saylor nói với người nghe trong bài phát biểu mở đầu của mình rằng làn sóng giám sát kỹ lưỡng hiện tại đối với tiền điện tử là tốt cho loại tài sản trong trung và dài hạn. Ông cho biết, sự sụp đổ của Celsius, Voyager và 3AC đã loại bỏ các hoạt động kinh doanh nguy hiểm khỏi thị trường, đồng thời bắt đầu các hoạt động chuẩn bị pháp lý – điều mà ông cho rằng sẽ tốt cho bitcoin về lâu dài. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan