Trending
  • Ngân hàng đầu tư đã ra mắt Global Blockchain Group của mình vào thứ Hai.
  • Người đồng sáng lập Moelis, John Momtazee sẽ đứng đầu team mới này.

Ngân hàng đầu tư Moelis and Company đã thông báo vào thứ Hai rằng họ sẽ ra mắt một bộ phận tư vấn blockchain chuyên dụng để phục vụ các công ty trong không gian blockchain và các tập đoàn sử dụng công nghệ blockchain. 

Moelis & Company, được thành lập vào năm 2007, là một ngân hàng đầu tư độc lập phục vụ khách hàng bao gồm các tập đoàn, chính phủ và các nhà tài trợ tài chính. Người đồng sáng lập Moelis, John Momtazee sẽ đứng đầu team mới, được gọi là Global Blockchain Group. 

Momtazee cho biết trong một tuyên bố ra mắt team blockchain thể hiện cam kết của công ty trong việc cung cấp tư vấn cho cả “các ngành công nghiệp đã thành lập và mới nổi”. 

Ông nói: “Với hơn 50 kỳ lân, một số decacorns trong lĩnh vực này và gần 20 tỷ đô la vốn được huy động cho các công ty blockchain vào năm ngoái, công nghệ blockchain đã sẵn sàng để thay đổi bối cảnh kinh doanh toàn cầu.”

Thông báo hôm thứ Hai được đưa ra sau một cuộc tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường tiền điện tử vào tuần trước sau một quý giao dịch thứ hai đầy biến động – trong đó bitcoin ghi nhận quý thua lỗ tồi tệ nhất trong 11 năm. Sự suy thoái của thị trường tiền điện tử bắt đầu vào tháng 5 khi chúng bị chao đảo bởi sự sụp đổ của hệ sinh thái Terra. Giá đã bị ảnh hưởng nhiều hơn vào tháng 6 bởi cuộc khủng hoảng thanh khoản đối với những người cho vay tiền điện tử và sự sụp đổ của quỹ đầu cơ Three Arrows Capital

Momtazee cho biết ông không lo lắng trước sự biến động này và công ty nhìn thấy triển vọng dài hạn mạnh mẽ cho việc ứng dụng công nghệ blockchain. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan