Trending

Nền tảng thanh toán tiền điện tử MoonPay đã giúp đối tác Universal Studios của mình tạo ra một cuộc săn lùng NFT tại các Công viên Chủ đề Universal của mình.

MoonPay sẽ sử dụng dịch vụ minting tiện ích Hypermint của mình để tạo ra tới 7 triệu NFT, có thể được yêu cầu tại Universal Theme Park ở Orlando, Florida hoặc Hollywood, California như một phần của cuộc săn lùng đồ vật NFT “Halloween Horror Nights”.

“Chúng tôi thực sự vui mừng về điều này vì đây là một tính ứng dụng trong thế giới thực mà chúng tôi đang cố gắng chứng minh với mọi người” Giám đốc điều hành MoonPay, Ivan Soto-Wright chia sẻ” Chúng tôi đang vượt ra ngoài phong trào nhận dạng ảnh hồ sơ với NFTs sang tiện ích thực tế trong thế giới thực.”

Khách của Park sẽ không yêu cầu có nhiều kiến ​​thức về tiền điện tử – hoặc thậm chí biết cách thiết lập ví tiền điện tử. “Về cơ bản nó chỉ là một trang xác nhận quyền sở hữu nơi bạn nhập địa chỉ email của mình, những gì chúng tôi làm trong nền là chúng tôi mint NFT đó, chúng tôi tạo ra một chiếc ví cho người cụ thể đó và sau đó họ có thể nhận NFT khi họ muốn” Soto-Wright nói.

Bảy loại NFT có thể được tìm thấy ở cả Orlando và Hollywood Universal Parks. Những người thu thập tất cả bảy NFT sẽ nhận được “huy chương vàng NFT”.

Theo The Block

bài viết liên quan