Trending
  • Near Foundation đã công bố một quỹ để bổ sung khoản thâm hụt tài sản thế chấp 40 triệu đô la được tìm thấy trong stablecoin USN.
  • Decentral Bank, nhà phát triển của USN, cho biết nhóm sẽ dần loại bỏ đi stablecoin này.

Near Foundation đã công bố khoản tài trợ 40 triệu đô la để bổ sung khoản thâm hụt được tìm thấy trong các khoản dự trữ tài sản thế chấp cho USN, một stablecoin phi tập trung trên blockchain Near đã bị thế chấp dưới mức vào đầu năm nay.

Sau khi được tiếp cận bởi nhà phát triển Decentral Bank (DCB) của USN, Near Foundation, tổ chức đằng sau blockchain Near, đã đồng ý bổ sung khoản thâm hụt tài sản thế chấp, quỹ này cho biết trong một tuyên bố vào thứ Hai. Một khoản tài trợ được gọi là “Chương trình Bảo vệ USN” đã được ra đời.

Near Foundation cho biết quỹ tài trợ được phân bổ sẽ bổ sung khoảng trống 40 triệu đô la trong tổng số tiền tài sản thế chấp hỗ trợ giá của USN. Tổ chức đã khuyến nghị rằng Decentral Bank nên loại bỏ stablecoin.

“Để bảo vệ người dùng và để tạo điều kiện thuận lợi cho việc loại bỏ USN một cách có trật tự bởi DCB, Near Foundation đã chọn dành ra 40 triệu đô la tiền pháp định (bằng khoảng chênh lệch tài sản thế chấp đã biết như được mô tả ở trên), được cung cấp thông qua một khoản tài trợ cho chương trình bảo vệ USN.

Đáp lại, Decentral Bank đã tuyên bố trong một bài đăng trên blog rằng họ sẽ “hạ nhiệt dần dần” stablecoin USN ngay cả khi nó đã được phục hồi. Nhóm cho biết thêm rằng họ đã vô hiệu hóa khả năng mint USN mới và yêu cầu chủ sở hữu USN đổi lấy khoản tiền của họ. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan