Trending

Arcade2Earn, một nền tảng chơi game kiếm tiền được xây dựng trên blockchain Solana, đã huy động được 3.2 triệu USD trong vòng tài trợ hạt giống do Crypto.com Capital dẫn đầu.

Các nhà đầu tư khác bao gồm Solana Ventures, Shima Capital, KuCoin Labs và GSR. Nhà đồng sáng lập Arcade, Jaleel Menifee, chia sẻ với The Block. Token tiện ích của công ty được gọi là arcade.

Các khoản đầu tư web3 đã giảm trong năm nay, nhưng các dự án gaming vẫn phổ biến với khoản đầu tư mạo hiểm nhất sẽ dành cho NFT và gaming trong quý thứ ba, theo The Block Research.

Arcade tuyên bố họ khác biệt với rất nhiều nền tảng gaming web3 với khái niệm độc đáo được gọi là “mission pools” cho phép game thủ kiếm tiền mà không cần sở hữu NFT.

Menifee cho biết người dùng có thể đóng góp cho một “mission pools” cụ thể bằng cách sử dụng token xarcade (phiên bản tổng hợp của trò chơi điện tử), bao gồm các nhà khai thác và cộng tác viên. Bất kỳ ai được Arcade chấp thuận đều có thể là người điều hành nhóm nhiệm vụ, bao gồm cả một hội chơi game. Các nhà khai thác sẽ có thể chơi game bằng cách sử dụng NFT do treasury của Arcade sở hữu hoặc cho Arcade mượn, sau đó được sử dụng để tạo phần thưởng.

Mặt khác, những người đóng góp “mission pools” là những người nắm giữ token arcade, những người có thể quyết định nhà khai thác và các hoạt động trong trò chơi mà họ muốn hỗ trợ bằng cách gửi token xarcade của họ vào “mission pools”. Token xarcade đã gửi sẽ bị khóa trong “mission pools” và được trả lại sau khi hoàn thành cùng với một phần thưởng tương xứng.

Xinlu Yu, người đứng đầu KuCoin Labs chia sẻ:

“Không phải ai cũng chơi giỏi hoặc có thời gian chơi game và kiếm tiền”

“Đây là nơi Arcade lấp đầy khoảng trống bằng cách cho phép những nhóm người đó tận hưởng lợi nhuận thông qua các sản phẩm cụ thể của họ mà không cần trực tiếp chơi game.”

Nền tảng Arcade đang được phát triển, với bản demo của nó dự kiến ra mắt trước cuối năm nay, Menifee cho biết. Sự ra mắt công khai của nền tảng và token sẽ theo sau.

Hiện có 20 người đang làm việc cho Arcade, bao gồm sáu người đồng sáng lập. Công ty không muốn bổ sung ngay lập tức vào số lượng nhân viên của mình.

Theo The Block

bài viết liên quan