Trending

SudoAMM, nền tảng giao dịch NFT miễn phí bản quyền, đã đạt được tổng khối lượng giao dịch hơn 50 triệu USD, dữ liệu từ Dune Analytics.

Sàn giao dịch AMM cũng đạt được các mốc quan trọng khác, vượt qua hơn 90,000 tổng số giao dịch, có 29,000 người dùng và tích lũy được 251,000 USD tổng phí nền tảng.

SudoAMM đã được ra mắt vào tháng 7 từ cùng một đội ngũ phát triển với Sudoswap, một marketplace NFT phi tập trung. SudoAMM đã gây ra tranh cãi vào tháng trước khi trong một nỗ lực để giữ phí ở mức thấp nhất có thể, nền tảng này đã loại bỏ tiền bản quyền – một yếu tố then chốt trong số các marketplace NFT.

Tiền bản quyền cho phép các nghệ sĩ NFT kiếm được doanh thu từ các giao dịch NFT ngoài lần bán chính, nhưng chúng là một hiện tượng hầu hết được cưỡng chế bởi các marketplace. Do NFT và bản chất phi tập trung của Ethereum, không có cách nào khả thi để thực thi tiền bản quyền NFT on-chain.

Việc được sử sụng nhiều và khối lượng giao dịch cao cho thấy rằng, bất chấp những tranh cãi, SudoAMM vẫn cố gắng mang lại một đội ngũ nhà giao dịch NFT hùng hậu, những người không ngại từ bỏ tiền bản quyền.

Theo The Block

bài viết liên quan