Trending

Nền tảng tài chính Web3 Integral đã kết thúc vòng gọi vốn trị giá 8.5 triệu USD do Electric Capital dẫn đầu.

Integral, tự mô tả mình là “nền tảng tài chính thời gian thực cho các doanh nghiệp web3”, ước tính rằng khách hàng của họ đã xử lý 5 tỷ USD trong “giao dịch kế toán tiền điện tử” trong 5 tháng qua bằng các công cụ của nền tảng.

“Tài chính theo thời gian thực là điều cần thiết đối với các công ty web3”, nhà sáng lập Integral Gui Laliberte cho biết trong một tuyên bố của công ty và bài viết Twitter. “Với web2, thông tin chi tiết đến từ 7-30 ngày sau khi kết thúc tháng. Với web3, 30 ngày có thể là sự khác biệt giữa việc sở hữu tài sản tiền điện tử trị giá 10 triệu USD và 5 triệu USD.”

Electric Capital đã đầu tư vào một loạt các dự án web3 bao gồm Celo, dYdX, Kraken và Magic Eden,..

“Tài chính theo thời gian thực là điều cần thiết cho bất kỳ dự án nghiêm túc nào trong không gian web3 và cho bất kỳ công ty web2 nào đang bắt đầu khám phá web3”, Avichal Garg, nhà đồng sáng lập Electric Capital, chia sẻ trong một tuyên bố. “Tất cả các công ty và giao thức sẽ cần các công cụ tài chính nhanh chóng, có thể mở rộng để dẫn đầu thị trường.”

Các nhà đầu tư khác tham gia vào đợt kêu gọi vốn bao gồm cựu giám đốc công nghệ của Coinbase, Balaji Srinivasan, đồng sáng lập Anchorage Digital, Diogo Mónica và Roham Gharegozlou, Giám đốc điều hành của Dapper Labs.

Đầu ngày hôm nay, một nền tảng kế toán web3 khác có tên Tres đã thông báo rằng họ đã huy động được 7.6 triệu USD trong một vòng gọi vốn do Boldstart Ventures dẫn đầu.

Theo The Block

bài viết liên quan