Trending
  • Token có vốn hóa thị trường hiện tại (market cap) là 2,4 tỷ đô la, vốn hóa đã pha loãng hoàn toàn (fully diluted market cap) là 14,2 tỷ đô la
  • Yuga Labs đã công bố seed round trị giá 450 triệu đô la vào 22/03

Nexo đã thông báo vào thứ Ba rằng các nhà đầu tư có thể kiếm được yield trên ApeCoin của bộ sưu tập Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC) – nền tảng tiền điện tử tiên phong cho việc chấp nhận cho farm đồng APE. 

Người dùng có thể kiếm được tỷ lệ phần trăm hàng năm (APR) lên đến 12% khi nắm giữ ApeCoin và có thể sử dụng APE làm tài sản thế chấp cho các khoản vay.

Sàn giao dịch của Nexo cũng đang cung cấp ưu đãi hoàn tiền 0,5% cho các giao dịch mua APE.

Thông báo này bám sát việc Yuga Labs huy động vốn 450 triệu đô la —- đưa BAYC lên mức định giá 4 tỷ đô la.

APE là một token tiện ích (ultility token) trên Ethereum được quản lý bởi một tổ chức tự trị phi tập trung – ApeCoin DAO.

Hiện có năm đề xuất đang được mở để bỏ phiếu – AIP – đề xuất cải tiến ApeCoin. Đề xuất – AIP-2 – tự quản trị quá trình bỏ phiếu.

Nắm giữ token là yêu cầu duy nhất để trở thành thành viên của ApeCoin DAO, nhưng Quỹ ApeCoin có trụ sở tại Quần đảo Cayman sẽ là nơi ra quyết định cuối cùng. Đề xuất AIP có đề cập đến “việc triển khai có thể được thay đổi về mặt vật chất hoặc phi vật chất để tối ưu hóa tính bảo mật, khả năng sử dụng, để bảo vệ chủ sở hữu APE, còn nếu không thì sẽ để thực hiện mục đích của AIP.”

APE sẽ đóng vai trò là một lớp giao thức phi tập trung cho các dịch vụ mới nhằm “thúc đẩy sự phổ cập đối với metaverse”, theo trang web của ApeCoin. 

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance nơi đã niêm yết APE, cho biết trong một tuyên bố: “Token sẽ cung cấp quyền truy cập vào vật phẩm, game và các sự kiện độc quyền diễn ra trong chính hệ sinh thái.” 

Theo CoinGecko, token này ban đầu đã được giao dịch trong khoảng từ 9,60 đô la đến 15,35 đô la, hiện có giá trị vốn hóa thị trường khoảng 2,4 tỷ đô la . 

“Với APE là đơn vị tiền tệ cho phép bạn sở hữu đất đai, tài nguyên và tạo tài sản trong một game metaverse có thể tương tác, Yuga [Labs] sẽ trở thành một thế giới metaverse đầy đủ, không chỉ là một bộ sưu tập NFT viral ” Antoni Trenchev, đồng sáng lập Nexo cho hay.

 

Nguồn: blockworks.co

bài viết liên quan