Trending
  • Team phụ trách đầu tư của Nexo đã hỗ trợ (Backer) cho các bên như BCB Group, BlockFills, The TIE và 1inch
  • Thông qua quan hệ đối tác với quỹ phòng hộ Three Arrows Capital, Nexo đã công bố dịch vụ cho vay được chống lưng bởi NFT vào tháng 12

Nền tảng tiền điện tử Nexo đã ra mắt quỹ đầu tư nội bộ Web3 trị giá 150 triệu đô la.

Nexo Ventures một nhánh đầu tư mạo hiểm của công ty, có kế hoạch phân bổ vốn đầu tư vào các ngách bao gồm game blockchain, tài chính phi tập trung (DeFi)NFT.

Người đứng đầu bộ phận truyền thông của Nexo, Troy Gravitt, phát biểu rằng: “Team đầu tư ban đầu chỉ là một nhóm phụ chưa hoàn chỉnh của nhóm tài chính doanh nghiệp, nhưng vào tháng Giêng năm ngoái Nexo Ventures đã chính thức trở thành một phần chiến lược hoàn chỉnh của doanh nghiệp.

Giám đốc đầu tư và tài chính doanh nghiệp của chi venture, Tatiana Metodieva, cho biết venture sẽ tập trung “hỗ trợ và tiếp tục thúc đẩy việc  áp dụng các tài sản crypto và mở rộng hệ sinh thái Web3.”

“Ngoài ra, cách định giá giá trị đầu tư của Nexo Ventures khác với hầu hết các quỹ đầu tư truyền thống,” Metodieva, phân tích viên tài chính được điều hành, cho biết. “Chúng tôi có nền tảng cơ bản và hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực crypto và công nghệ. Nexo Ventures  ưu tiên các khoản đầu tư chiến lược và hướng đến việc tích hợp các giải pháp sáng tạo vào hệ sinh thái sản phẩm của Nexo trên thị trường toàn cầu. “

Trước khi Venture được ra mắt, đơn vị không chính thức đã đầu tư vào 1inch, BCB Group, BlockFills, Bware Labs, Interlay, Mizar, Qredo, Rain, Texture Capital, The TIE và Yield Protocol.

Một nguồn tin cho biết dòng giao dịch ngắn hạn sẽ giúp cho Venture“dễ dàng tăng gấp đôi số lượng và quy mô các khoản đầu tư gần đây của mình”.

Vào tháng 12, Nexo đã triển khai bàn cho vay (lending desk) được hỗ trợ bởi NFT với quỹ phòng hộ Singapore Three Arrows Capital. Dịch vụ cho phép khách hàng sử dụng NFT (non-fungible token) bao gồm CryptoPunks và Bored Apes cùng với bất kỳ NFT nào khác đạt đủ yêu cầu đề ra được phép sử dụng làm tài sản thế chấp cho các khoản vay.

 

Nguồn: Blockworks.co

bài viết liên quan