Trending

Công ty cho vay tiền điện tử Nexo đã đăng ký kinh doanh với tư cách là “nhà điều hành tiền số” ở Ý, công ty chia sẻ trong một thông báo hôm nay. Điều này cho phép công ty có trụ sở tại châu Âu cung cấp dịch vụ của mình một cách hợp pháp cho công dân Ý.

Giấy phép được cấp bởi Organismo Agenti e Mediatori, cơ quan quản lý danh sách các đại lý tài chính và môi giới tín dụng đã đăng ký của quốc gia.

Antoni Trenchev, nhà đồng sáng lập và đối tác quản lý của Nexo, cho biết:

“Việc đăng ký tại Ý là một phần trong kế hoạch tổng thể của chúng tôi nhằm đẩy mạnh sự hiện diện của chúng tôi tại quốc gia này và cải thiện mức độ tuân thủ chặt chẽ của chúng tôi trên khắp châu Âu.”

Liên minh châu Âu chuẩn bị thông qua một bộ luật về tài sản tiền điện tử cho phép các công ty cấp giấy phép của họ trên toàn khối 27 quốc gia. Theo tuyên bố, Nexo có kế hoạch tận dụng điều này theo quy định về Thị trường tài sản tiền điện tử. Các quy tắc mới dự kiến ​​sẽ có hiệu lực vào năm 2024.

Trang web chính thức của Nexo hiển thị đăng ký ở một số tiểu bang của Hoa Kỳ và sáu quốc gia khác.

Các sàn giao dịch tiền điện tử Binance, Coinbase và Crypto.com đều đã nhận được sự chấp thuận từ OAM của Ý trong năm nay. Kể từ ngày 18/2/2022, việc Đăng ký với Cơ quan của OAM được coi là bắt buộc đối với tất cả các Nhà cung cấp dịch vụ tài sản số (VASP).

Theo The Block

bài viết liên quan