Trending
  • Bộ sưu tập Okay Bears trên Solana đã đạt doanh thu gần 18 triệu đô la vào ngày đầu tiên ra mắt. 
  • Đây sẽ là lần đầu tiên một dự án NFT Solana đã vượt mặt các dự án NFT độc quyền trên Ethereum như VeeFriends và Meebits về khối lượng giao dịch. 

Bộ sưu tập Okay Bears trên Solana, là dự án ảnh hồ sơ mới nhất trong hệ sinh thái này, đã nổi lên như một trong những bộ sưu tập hàng đầu trong không gian, báo cáo doanh số bán NFT đạt con số 18 triệu đô la khi ra mắt.

Okay Bear đã được quản lý để đánh bại các dự án NFT Ethereum hàng đầu bao gồm Meebits và VeeFriends, về khối lượng giao dịch và đã tích lũy hàng triệu đô la ngay sau khi đợt giảm giá xuất hiện ngày hôm qua trên nền tảng NFT nổi bật Magic Eden

NFT Okay Bears Solana Phá kỷ lục

Đầu ngày hôm nay, OpenSea đã lên Twitter để chia sẻ tin tức về một dự án NFT trên Solana, Okay Bears, đã lần đầu tiên lọt vào top trình theo dõi NFT 24 giờ của OpenSea. 

Okay Bears, là bộ sưu tập trên Solana mới nhất bao gồm 10.000 NFT độc nhất, đã được bán hết vào ngày ra mắt, tích lũy được gần 231.000 SOL trong quá trình này. Dự án đã lần đầu tiên thống trị công cụ theo dõi 24 giờ của OpenSea sau khi đánh bại các dự án NFT trên Ethereum lớn như VeeFriends, Meebits, v.v. 

Theo dữ liệu có được từ trang web theo dõi CryptoSlam, dự án đã thu được gần 23,1 triệu đô la doanh thu trong ngày đầu tiên ra mắt với mức giá 1,5 SOL tương đương 145 đô la. 

Đây có thể là trường hợp đầu tiên mà một dự án trên Solana đứng đầu bảng xếp hạng, sau khi đánh bại các dự án NFT trên Ethereum đáng kể về khối lượng giao dịch 24 giờ. Theo thống kê có liên quan, giao dịch NFT  trên Solana tăng 216% trong 24 giờ qua, trong khi khối lượng giao dịch  NFT Ethereum giảm 20%.

Trong một cuộc phỏng vấn với Decrypt , Tiffany Huang, trưởng bộ phận nội dung và tiếp thị của Magic Eden bày tỏ rằng cô ấy rất vui mừng khi ra mắt bộ sưu tập NFT Okay Bears trên nền tảng này. 

“Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt và thấy 96% khối lượng giao dịch cho Okay Bears kể từ khi ra mắt,… Đây là một kỷ nguyên tăng trưởng mới của Solana. Các dự án Solana có tương lai tươi sáng như các dự án trên các blockchain khác. Các cộng đồng, bất kể chuỗi nào, cuối cùng sẽ chọn ra những bộ sưu tập chiến thắng. ” Huang nói với Decrypt

Bộ sưu tập NFT Okay Bears tự hào có một kho lưu trữ khổng lồ gồm 10.000 hình ảnh gấu độc đáo tạo dáng theo phong cách và nhân vật dị biệt. Mỗi chủ sở hữu NFT Okay Bears có quyền nhận thêm các đặc quyền và lợi ích trong tương lai, bao gồm quyền sử dụng hàng hóa, sản phẩm và sự kiện độc quyền của Okay Bear. 

 

Nguồn: en.ethereumworldnews

 

bài viết liên quan