Trending

Các NFT bán chạy nhất trên Reddit collection đã có sự tăng trưởng đáng kể. Trên thực tế, theo RedditFloor.com, 3 bộ NFT hàng đầu đều ghi nhận mức tăng giá sàn hơn 50% trong 7 ngày qua.

Hãy cũng nói về những con số

Các bộ sưu tập NFT nổi tiếng như The Senses và Spooky Season đã thu hút được sự quan tâm từ các nhà đầu tư NFT. Tại thời điểm viết bài, khối lượng giao dịch của bộ sưu tập The Senses đã tăng 408% trong 7 ngày qua trong khi số lượng bán ra tăng 243%. Đối với Spooky Season, số lượng của nó đã tăng 83% và giá sàn của nó tăng 152% trong khoảng thời gian nói trên.

Mức tăng trưởng NFT tăng đột biến này có thể có tác động tích cực đến Polygon trong tương lai. Tuy nhiên, có một lĩnh vực mà Polygon không thể thấy được nhiều sự phát triển.

Polygon không thể hoạt động tốt trong lĩnh vực DeFi. Có thể thấy từ biểu đồ dưới đây, TVL của Polygon đã tiếp tục giảm sau ngày 2/10.

Điều gì đang xảy ra?

Tuy nhiên, tin xấu cho Polygon không kết thúc ở đó vì số lượng người dùng hoạt động hàng ngày trên mạng cũng giảm trong tuần qua.

Tăng trưởng mạng của Polygon cũng giảm, số lượng địa chỉ mới chuyển MATIC lần đầu tiên đã giảm. Điều này thể hiện về khả năng người dùng mới giảm sự quan tâm đến MATIC.

Nguồn: Santiment
Nguồn: Santiment

Mặc dù hoạt động hàng ngày của Polygon đã giảm, nhưng có một sự gia tăng lớn về mặt lợi nhuận trên mạng Polygon. Bằng chứng là biểu đồ dưới đây, lượng giao dịch thu lợi nhuận cho thấy sự tăng trưởng rất nhiều. Tuy nhiên, tổng khối lượng giao dịch tiếp tục giảm từ 538 triệu USD xuống còn 232 triệu USD trong vài ngày qua.

Mặc dù khối lượng giảm, vốn hóa thị trường của MATIC đã tăng lên. Tại thời điểm viết bài, vốn hóa thị trường của nó là 7.36 tỷ USD. Sự thống trị về vốn hóa thị trường của nó đã tăng 4.50% trong bảy ngày qua.

Nguồn: Santiment
Nguồn: Santiment

Theo Ambcrypto

bài viết liên quan