Trending

Tên miền ENS đã chiếm vị trí hàng đầu với tư cách là bộ sưu tập số một trên thị trường NFT OpenSea. Được thúc đẩy bởi doanh số bán hàng tăng vọt 170% trong 24 giờ qua, Dịch vụ tên miền Ethereum đã lật đổ Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape về khối lượng giao dịch trong bảy ngày

Trong tuần qua, khối lượng giao dịch ENS đã vượt qua 2.305 ETH tương đương 3,76 triệu đô la, tăng 43% so với tuần trước. Trong khi đó Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape đã chứng kiến ​​mức giảm 43% xuống chỉ còn 2.126 ETH.

Gần 9.000 tên miền ENS đã đổi chủ trong bảy ngày qua, so với 16 NFT BAYC . Nhưng giá sàn ENS – giá thấp nhất cho một mặt hàng trong bộ sưu tập – là dưới 16 đô la hoặc dưới 0,01 ETH, trong khi giá thấp nhất của NFT BAYC là 76 ETH tương đương khoảng 124.000 đô la.

Các tên miền ENS có thể được liên kết với một ví tiền điện tử, có nghĩa là thay vì cung cấp cho người gửi một địa chỉ Ethereum điển hình — một chuỗi ký tự dài — người dùng có thể chỉ định tên miền .eth của họ để nhận giao dịch. Tên miền ENS cũng có thể được bán dưới dạng NFT.

Theo OpenSea, có hơn 508.000 chủ sở hữu NFT ENS với tổng khối lượng giao dịch là 56,3 nghìn ETH, tương đương khoảng 86,2 triệu đô la.

Tháng trước, ENS đã báo cáo doanh thu tháng cao thứ ba của mình, với 2,17 triệu tên miền được tạo trên nền tảng, chiếm 99% doanh số bán tên miền trên OpenSea.

“Với sự kiện hợp nhất sắp tới và sự suy thoái thị trường gần đây, phí gas trên Ethereum đã giảm, khiến việc đăng ký ENS trở nên hợp lý hơn”, Khori Whittaker, giám đốc điều hành ENS, nói với Decrypt.

Whittaker tin rằng với sự chú ý nhiều hơn đến Ethereum nhờ sự kiện hợp nhất, có khả năng người dùng đang chuẩn bị cho một không gian hậu hợp nhất. Ông nói: “Người dùng đăng ký ENS cá nhân của họ là một yếu tố quan trọng đối với bất kể người dùng Web3 nào khi bước vào chương mới của Ethereum.”

Được lên lịch vào ngày 15 tháng 9, việc hợp nhất sẽ chuyển đổi blockchain Ethereum từ bằng chứng công việc sang thuật toán đồng thuận bằng chứng cổ phần, một động thái dự kiến ​​sẽ giảm mức tiêu thụ năng lượng của blockchain hàng đầu cho dapp, DAO và NFT xuống 99,95%, theo Ethereum Foundation.

Whittaker nói: “ENS là nơi duy nhất mà người dùng có thể đăng ký tên miền .eth. “Kể từ khi ra mắt, chúng tôi đã phát triển một cách bền vững song song với Ethereum.”

 

Nguồn: decrypt

bài viết liên quan