Trending

Tài sản kỹ thuật số vẫn được coi là loại tài sản rủi ro, giảm giá khi lãi suất toàn cầu tăng, Ngân hàng Trung ương Mỹ (BAC) cho biết trong một báo cáo nghiên cứu hôm thứ Sáu.

Tuy nhiên, các dấu hiệu tích cực về sự phục hồi cuối cùng bao gồm dòng tiền vào stablecoin. Stablecoin là một loại tiền điện tử có giá trị được gắn với một tài sản khác, chẳng hạn như USD hoặc vàng.

Tuần trước, các dòng tiền này đã tăng lên 490 triệu USD, cao hơn 58% so với tuần trước đó, báo cáo cho biết, vì “các  tính ứng dụng trong thế giới thực như thanh toán / chuyển tiền được chấp nhận và các nhà cung cấp dữ liệu trong thế giới thực như mạng lưới oracle phi tập trung tăng cường chức năng”.

Báo cáo cho biết bốn stablecoin lớn nhất đã có dòng vốn đổ vào trong tuần thứ ba liên tiếp.

Sự nhảy vọt về giá của ether (ETH) từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 8 tiếp tục đảo ngược khi các nhà đầu tư thông báo rằng việc chuyển đổi blockchain Ethereum sang proof of stake (PoS) không giải quyết được các mối lo ngại về khả năng mở rộng hoặc phí cao, và các nhà đầu tư này chuyển sang một cách tiếp cận “chờ và xem liên quan đến các nâng cấp trong tương lai”.

Việc chuyển đổi từ proof of work (PoW) sang cơ chế đồng thuận proof of stake là lần nâng cấp đầu tiên trong số năm nâng cấp cho blockchain Ethereum, một quá trình được gọi là The Merge.

Theo Coindesk

bài viết liên quan