Trending

Một mâu thuẫn pháp lý đang diễn ra giữa các nhà phát triển NFT Yuga Labs và một nghệ sĩ và đối tác kinh doanh NFT của anh ấy vẫn tiếp tục khi tòa án liên bang Hoa Kỳ hủy bỏ đề nghị bác bỏ sự phản đối của những nhà sáng tạo Bored Ape Yacht Club, theo một hồ sơ vào thứ Sáu.

Yuga Labs lần đầu tiên đệ đơn kiện vào tháng 6 chống lại nghệ sĩ Ryder Ripps và nhà sáng lập marketplace NFT Not Larva Labs, Jeremy Cahen, cáo buộc họ sao chép và bán các bộ sưu tập NFT cũng như phá giá các sản phẩm gốc của Bored Ape.

Các bị cáo Ripps và Cahen đã đệ đơn yêu cầu bác bỏ sự phản đối của Yuga Labs vào tháng 10.

“Vụ kiện của chúng tôi để buộc Ripps và Cahen phải chịu trách nhiệm về hành vi trộm cắp rõ ràng và trắng trợn nhãn hiệu của Yuga Labs đã được tiến hành một cách hợp pháp với phán quyết này,” một phát ngôn viên của Yuga Labs cho biết, cáo buộc cặp đôi này trục lợi từ tài sản trí tuệ của Yuga. Người phát ngôn viết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục chứng minh những sự thật này khi vụ việc tiến triển.

Ripps đã mô tả vụ kiện là một cuộc tấn công vào quyền tự do ngôn luận của ông và trước đó đã nói rằng ông sẽ chỉ đồng ý giải quyết vụ việc với số tiền ít nhất là 100 tỷ USD.

“RR/BAYC là một tác phẩm nghệ thuật khái niệm biểu cảm làm sáng tỏ những sự thật về YugaLabs và chứng minh rằng bạn không thể sao chép một NFT. Không có gì về phán quyết này có thể hoặc sẽ thay đổi những sự thật khách quan đó”, Ryder Ripps nói với The Block trong một email.

Theo The Block

bài viết liên quan