Trending

Nghiên cứu: Hơn 1 triệu người Úc sở hữu tiền điện tử

Công ty nghiên cứu Roy Morgan của Úc đã thực hiện một nghiên cứu về các khoản đầu tư tiền điện tử. Trong khoảng thời gian từ tháng 12/2021 đến tháng 2/2022; kết quả đã được công bố hôm thứ Ba.

Được thành lập vào năm 1941, Roy Morgan là công ty nghiên cứu độc lập lớn nhất của Úc với “danh tiếng về nghiên cứu thị trường một cách đáng tin cậy, chính xác, có ý nghĩa”. Công ty có các văn phòng trải khắp nước Úc, cũng như ở Indonesia, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Công ty đưa ra dữ liệu:

Nghiên cứu mới nhất của Roy Morgan về danh mục đầu tư của người Úc cho thấy 5% (hơn 1 triệu) người Úc từ 18 tuổi trở lên, hiện sở hữu ít nhất một loại tiền điện tử nào đó.

Dữ liệu của công ty chỉ ra rằng 69% các nhà đầu tư tiền điện tử ở Úc là nam giới và những người dưới 35 tuổi có nhiều khả năng sở hữu tiền điện tử hơn.

Michele Levine, Giám đốc điều hành của Roy Morgan Research, nhận xét: “Điều này có nghĩa là khoảng 640,000 nhà đầu tư tiền điện tử, gần 60% thị trường, ở độ tuổi dưới 35 so với 430.000 người ở độ tuổi 35+ (40% thị trường).”

Research Shows More Than 1 Million Australians Own Cryptocurrency

Nghiên cứu còn chỉ ra rằng “Người Úc trên 50 tuổi có khoản đầu tư tiền điện tử trung bình lớn nhất với giá trị trung bình khoảng 56,200 USD” lí giải:

Mức đầu tư trung bình này có nghĩa là giá trị của tất cả các khoản nắm giữ tiền điện tử cho những người từ 50 tuổi trở lên là khoảng 7.6 tỷ USD – cao hơn bất kỳ nhóm tuổi nào khác và hơn 35% tổng thị trường.

Một công ty khác đã ước tính số lượng người Úc đầu tư vào tiền điện tử là Triple A. “Ước tính rằng 0.9 triệu người, 3.4% tổng dân số Úc, hiện đang sở hữu ít nhất một dạng tiền điện tử” công ty viết.

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan