Trending

Naomi Osaka, từng là một trong những vận động viên quần vợt có thứ hạng cao nhất trên thế giới, đã trở thành nhân vật mới nhất trong lĩnh vực thể thao và giải trí tán thành sàn giao dịch tiền điện tử FTX.

Trong một thông báo hôm thứ Hai, FTX cho biết Osaka sẽ nhận một phần cổ phần của sàn giao dịch cũng như nhận một lượng tiền điện tử không được tiết lộ làm khoản trả thưởng cho sự chứng thực của cô ấy. Theo sàn giao dịch tiền điện tử, ngôi sao quần vợt sẽ là một phần của “quan hệ đối tác lâu dài” nhằm đưa phụ nữ vào không gian crypto.

Osaka cho biết: “Chúng tôi đã xem số liệu thống kê về số lượng phụ nữ tham gia vào thị trường tiền điện tử còn hạn chế như thế nào khi so sánh, điều này phản ánh sự bất bình đẳng mà chúng ta thấy trong các thị trường tài chính khác”

 “Tiền điện tử bắt đầu với mục tiêu là mọi người đều có thể tiếp cận được và phá bỏ các rào cản gia nhập.”

Với tư cách là đại sứ FTX, Osaka đã tham gia cùng nhà vô địch Super Bowl bảy lần Tom Brady, siêu mẫu Brazil Gisele Bündchen và ngôi sao NBA Stephen Curry. Sàn giao dịch cho biết cô ấy sẽ “chỉ đạo và sản xuất nội dung một cách sáng tạo” nhằm vào khán giả toàn cầu và làm nổi bật biểu tượng của FTX trong cuộc thi của cô ấy tại Miami Open, bắt đầu vào thứ Hai.

Thông báo sau khi người sáng lập FTX và Giám đốc điều hành Sam Bankman-Fried cho biết trong Tuần lễ Blockchain tại Úc, sàn giao dịch sẽ mở một chi nhánh tại Úc . Thượng nghị sĩ địa phương Andrew Bragg cũng cho biết tại sự kiện này, ông sẽ giới thiệu luật nhằm giải quyết các vấn đề về lưu ký tiền điện tử, thuế và hoạt động của các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO).

Osaka, trước đây được xếp hạng là tay vợt đơn hàng đầu bởi Hiệp hội quần vợt nữ, không phải là điều hoàn toàn mới đối với lĩnh vực này. Cùng với chị gái Mari của mình, cô ấy đã tung ra một bộ sưu tập NFT vào tháng 8 năm 2021, được bán với giá khoảng 600.000 đô la. Ngôi sao quần vợt cũng bày tỏ sự quan tâm đến tiền điện tử , bao gồm cả Dogecoin ( DOGE ), ám chỉ rằng các token này sẽ “dựng cột”.

Nhiều người nổi tiếng, bao gồm các nhân vật thể thao lớn và các ngôi sao từ điện ảnh và truyền hình, đã trở thành gương mặt đại diện cho các công ty tiền điện tử khi thị trường này phát triển. Nam diễn viên Matt Damon nổi tiếng đã từng tham gia quảng cáo cho Crypto.com vào tháng 10 năm 2021, anh đã bị chế giễu bởi các chương trình hài , bao gồm South ParkThe Late Show với Stephen Colbert .

bài viết liên quan