Trending

Dự đoán giá Bitcoin của Tim Draper

Nhà đầu tư mạo hiểm Tim Draper đã giảm mức kỳ vọng giá xuống một nửa so với dự đoán giá bitcoin 250K USD của mình. Trong một buổi phỏng vấn gần đây với Scott Melker, Draper được hỏi liệu ông có còn tin rằng giá bitcoin sẽ đạt 250K USD trong năm nay hay không. Ông trả lời:

Dĩ nhiên rồi, có thể vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Draper giải thích thêm tại sao ông tin rằng giá BTC sẽ vượt qua dự đoán của mình. “Một điều có thể sẽ xảy ra – và tôi không biết chính xác khi nào – là ngay cả phụ nữ cũng sử dụng tới Bitcoin” ông mô tả.

Nhà đầu tư mạo hiểm chia sẻ rằng trước đây cứ 14 người nắm giữ bitcoin thì sẽ có một người là phụ nữ “Bây giờ, tỉ lệ có vẻ như là 1/6 và tôi nghĩ rằng cuối cùng nó sẽ trở về mức cân bằng”.

Một cuộc khảo sát vào tháng 3 của công ty dịch vụ tài chính tiền điện tử Blockfi cho thấy gần một phần ba phụ nữ Mỹ cho biết họ có kế hoạch mua tiền điện tử vào năm 2022. Hơn nữa, 60% trong số đó cho biết rằng họ dự định làm như vậy trong ba tháng tới.

Draper giải thích: “Phụ nữ kiểm soát khoảng 80% chi tiêu cá nhân và các nhà bán lẻ vẫn chưa nhận ra rằng họ có thể tiết kiệm 2% và họ thường sử dụng biên lợi nhuận rất mỏng để có thể tăng gấp đôi lợi nhuận của họ. Họ có thể tiết kiệm 2% chỉ bằng cách chấp nhận bitcoin thay vì sử dụng thẻ tín dụng do ngân hàng phát hành. Và điều đó có thể thay đổi mọi thứ ”.

Draper nói:

Tất cả đều đột ngột. Tất cả phụ nữ sẽ có ví bitcoin và họ sẽ mua mọi thứ bằng bitcoin và bạn sẽ thấy giá bitcoin sẽ vượt qua ước tính 250k USD của tôi.

Vào ngày 19/5, Draper chia sẻ với CNBC rằng bất chấp điều kiện kinh tế hiện tại “Tôi vẫn có niềm tin rất lớn với bitcoin vì nó là một biện pháp chống lạm phát tốt”. Ông nói thêm: “Khi các nhà đầu cơ rời đi, cuối cùng nó sẽ phân tách khỏi các cổ phiếu công nghệ.”

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan