Trending

Stephane Gosselin, nhà đồng sáng lập Flashbots, vào tháng trước đã từ chức dịch vụ giá trị chiết xuất tối đa (MEV) sau những bất đồng với nhóm, ông thông báo trên Twitter.

Đối với một hệ sinh thái MEV đa dạng và cạnh tranh, điều quan trọng là phải duy trì khả năng chống kiểm duyệt, Gosselin cho biết trong một tuyên bố. Gosselin cũng cho biết ông tự hào về những gì dự án đã đạt được.

“Trước mắt, tôi hy vọng rằng những người xác nhận sẽ tránh kết nối với các rơ le thực hiện kiểm duyệt. Các nhà cung cấp Blockspace gây áp lực kinh tế chống lại việc kiểm duyệt sẽ phải đi một chặng đường dài để đảm bảo rằng nó không trở nên phổ biến”. Gosselin chia sẻ với The Block qua tin nhắn trực tiếp trên Twitter.

Kể từ khi The Merge, sự hợp nhất tương đối của các validators Ethereum trên các staking pool phổ biến sử dụng chuyển tiếp Flashbots đã xảy ra. Việc nhà cung cấp MEV quyết định bỏ qua các giao dịch từ dịch vụ trộn dòng tiền Tornado Cash đã gây ra những lời chỉ trích rằng Flashbots đang cho phép kiểm duyệt trên blockchain.

Những lo ngại về việc kiểm duyệt rõ ràng đã dẫn đến phản hồi từ Robert Miller, Trưởng nhóm sản phẩm của Flashbots, người cho biết công ty đang tìm kiếm các cách để giảm sự thống trị và đã sử dụng mã nguồn mở.

Theo The Block

bài viết liên quan