Trending

Công ty gaming có trụ sở tại Nhật Bản Gumi Co. Ltd. đã công bố vốn và liên minh kinh doanh với Square Enix Holdings Co. Ltd. và công ty dịch vụ tài chính SBI Holdings Co. Ltd. để đẩy nhanh tốc độ phát triển của hoạt động kinh doanh metaverse như một nguồn doanh thu thứ cấp.

  • Gumi, được thành lập vào năm 2007, đã phát triển một số trò chơi nhập vai trên thiết bị di động như Brave Exvius, một phần phụ của thương hiệu Final Fantasy nổi tiếng của Square Enix. Công ty cũng đã phân phối trò chơi NFT di động Brave Frontier Heroes.
  • Gumi sẽ phát hành cổ phiếu mới trị giá 52.3 triệu USD (7 tỷ Yên Nhật), biến SBI Holdings trở thành cổ đông hàng đầu với 22.46% cổ phần trong khi Square Enix sẽ nhận được 3.01%.
  • Các nhà phát triển game lớn tại Nhật Bản như Square Enix, Sega và Konami đã công bố kế hoạch kinh doanh mới cho Web 3.0.
  • Đầu năm nay, Square Enix đã bán ba studio trò chơi của mình, bao gồm cả Tomb Raider, để gây quỹ cho các dự án mới sử dụng công nghệ blockchain. Vào tháng 10, Konami đã công bố 13 vị trí công việc mới để tích hợp các tựa game của mình với các công nghệ metaverse.
  • Vào tháng 10, Thủ tướng Fumio Kishida tuyên bố Nhật Bản sẽ thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số với nhiều khoản đầu tư hơn vào NFT và metaverse.

Theo forkast.news

bài viết liên quan