Trending

Yuga Labs, nhà sáng tạo của bộ sưu tập NFT Bored Ape Yacht Club, đang phải đối mặt với cuộc điều tra của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ về việc liệu việc bán một số dịch vụ của mình có vi phạm luật liên bang hay không, theo một báo cáo của Bloomberg.

Cơ quan quản lý đang xem xét liệu một số tài sản nhất định có thể được coi như là chứng khoán và do đó nên tuân theo các quy tắc tương tự, theo báo cáo. SEC cũng đang xem xét việc phân phối APE coin, token được liên kết với bộ sưu tập.

Yuga Labs, một đối thủ nặng ký của giới NFT, kiểm soát các bộ sưu tập như Bored Ape Yacht Club, CryptoPunks và Meebits.

Yuga Labs chia sẻ với The Block trong một email bản tường trình:

“Nổi tiếng là các nhà hoạch định chính sách và cơ quan quản lý đã tìm cách tìm hiểu thêm về thế giới mới lạ của web3. Chúng tôi hy vọng sẽ hợp tác với phần còn lại của ngành và các cơ quan quản lý để xác định và định hình hệ sinh thái đang phát triển”.

“Là một công ty đi đầu trong lĩnh vực, Yuga cam kết hợp tác đầy đủ với bất kỳ yêu cầu nào trên chặng đường phía trước.”

Việc mở đầu cuộc điều tra không phải là một kết luận bỏ qua; Yuga Labs không bị cáo buộc có hành vi sai trái và cuộc điều tra có thể không dẫn đến một cuộc chiến pháp lý. Nó nằm trong khái niệm về sự giám sát rộng rãi hơn của cơ quan quản lý đối với các hoạt động liên quan đến tiền điện tử.

Giá của APE coin đã giảm 7.5% vào thời điểm viết bài sau tin tức từ Bloomberg.

Theo The Block

bài viết liên quan