Trending

Nhà tổ chức Hackathon và nền tảng khuyến khích web3 DoraHacks đã huy động được 20 triệu đô la trong vòng Series B1, do FTX Ventures và Liberty City Ventures dẫn đầu.

Các khoản tiền sẽ được sử dụng để đẩy nhanh việc ra mắt Dora Grant DAO, một cộng đồng tài trợ phi tập trung và Quỹ Dora Infinite, công ty cho biết trong một thông cáo hôm thứ Tư. Quỹ sẽ chính thức ra mắt thông qua drop NFT vào cuối năm 2022. 

Circle Ventures, Gemini Frontier Fund, Sky9 Capital, Crypto.com Capital và Amber Group cũng tham gia vòng này.

Việc gọi vốn sau vòng chiến lược 8 triệu đô la vào năm ngoái, do Binance Labs dẫn đầu, nâng tổng số tiền đầu tư vào cơ sở hạ tầng cốt lõi Dora trong 18 tháng qua lên gần 50 triệu đô la. 

Kể từ cuối năm 2020, DoraHacks đã đầu tư và ươm tạo 20 dự án, bao gồm cơ sở hạ tầng DAO-as-a-service Dora Factory, cơ sở hạ tầng zero-knowledge Zecrey, Thetan Arena trò chơi chơi để kiếm tiền và cơ sở hạ tầng công cụ web3 ETHSign. DoraHacks cũng là đơn vị đồng tổ chức chương trình ươm tạo Binance Labs. 

Đợt gọi vốn là lần mới nhất được thực hiện cho cơ sở hạ tầng web3 trong những tháng gần đây. Đầu tuần này, Ikigai Asset Management, một công ty khởi nghiệp quản lý tài sản tiền điện tử có trụ sở tại Puerto Rico, cho biết họ đã huy động được 30 triệu đô la vốn đầu tư mạo hiểm cho các dự án web3. 

Nhà cung cấp công nghệ Custody, Fireblocks cũng đã ra mắt nền tảng web3 mới, với một bộ công cụ dành cho các nhà phát triển để xây dựng các sản phẩm và dịch vụ DeFi, GameFi và NFT.

bài viết liên quan