Trending

Ikigai Asset Management, một công ty khởi nghiệp quản lý tài sản tiền điện tử có trụ sở tại Puerto Rico, triển khai vốn cho hơn 275 nhà đầu tư, đã công bố hôm thứ Ba rằng họ đã huy động được 30 triệu đô la vốn đầu tư mạo hiểm. 

Ikigai đã mở quỹ đầu tư cho bất kỳ nhà đầu tư nào trong số 275 nhà đầu tư là đối tác của mình. Công ty dự định sử dụng nguồn vốn mạo hiểm cho quỹ Ikigai Trust Revolution Opportunities, được thiết kế để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp hoặc các dự án liên quan đến metaverse, trò chơi blockchain, NFT, các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) và các sáng kiến web3 khác.

Một trọng tâm khác của quỹ sẽ là các mô hình chơi trò chơi “X-to-earn”, chẳng hạn như chơi để kiếm tiền và di chuyển để kiếm tiền. 

Giám đốc đầu tư Travis Kling của Ikigai cho biết: “X-to-earn là một xu hướng hàng đầu mà chúng tôi tin rằng có thể sẽ chứng kiến nhiều sự tác động của mô hình này đối với nhân loại trong những thập kỷ tới.” “Chúng tôi sẽ cấp nguồn vốn cho các dự án có thể dẫn chúng tôi đến với quá trình thay đổi đó”. 

Quỹ mới nhất tham gia vào vòng huy động của Ikigai gồm Framework Ventures, 6th Man Ventures và các công ty khác nhằm thành lập quỹ mạo hiểm cho các dự án trò chơi chơi để kiếm tiền, metaverse và các dự án web3 khác.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan