Trending

Hai cựu nhân viên của Coinbase đã huy động được 5.3 triệu USD trong vòng tài trợ hạt giống cho công ty khởi nghiệp cơ sở hạ tầng web3 của họ.

Vòng này được dẫn dắt bởi Redpoint Ventures, với sự tham gia của Mysten Labs và Đại học Howard.

Những nhà sáng lập Ola Muse và Karthik Kalyanaraman đã rời Coinbase vào tháng 8 và cố gắng kêu gọi vốn vòng hai tháng, họ chia sẻ với The Block trong một cuộc phỏng vấn. Scale3 là một công ty khởi nghiệp về cơ sở hạ tầng đặc biệt tập trung vào việc phục vụ các nhà khai thác node blockchain.

Kalyanaraman chia sẻ rằng việc chạy các node ngày nay là “siêu khó” đối với nhiều blockchain. Các node là một phần không thể thiếu của mạng blockchain xác thực các giao dịch và giữ cho mạng an toàn. Muse cho biết hiện tại các nhà khai thác phải mất khoảng tám giờ để cập nhật các node của họ và Scale3 giảm thời gian đó xuống “dưới 20 phút”.

Scale3 thực hiện điều đó bằng cách cung cấp một nền tảng hoạt động tất cả các phần phụ trợ và cung cấp các liên kết trực tiếp để cập nhật, tương tự như cách một người dùng web trung bình cập nhật ứng dụng của họ từ một cửa hàng ứng dụng, theo Kalyanaraman. Scale3 cũng cung cấp một bảng điều khiển giám sát cung cấp các bản cập nhật theo thời gian thực từ những người tạo blockchain.

Theo The Block

bài viết liên quan