Trending
  • Mạng điều khiển điểm phát sóng 5g không dây của Helium có khoảng cách khá lớn về phạm vi phủ sóng.
  • Thỏa thuận 5 năm với T-Mobile sẽ cung cấp các dịch vụ 5g ở những nơi không có vùng phủ sóng của Helium.

Theo báo cáo của CoinDesk, T-Mobile sẽ lấp đầy khoảng trống dịch vụ trên mạng Helium của Nova Labs để cung cấp 5g trên toàn quốc của Hoa Kỳ do Nova Labs cung cấp.

T-Mobile đã xác nhận thỏa thuận 5 năm với The Block, nhưng từ chối cung cấp thêm chi tiết về thỏa thuận. Thỏa thuận này sẽ cho phép Nova Labs cung cấp các dịch vụ sản phẩm di động cho thuê bao Helium sử dụng cả hai mạng, một thông cáo báo chí cho biết. Các công ty cho biết thông báo này trùng với việc phát hành Helium Mobile từ Nova Labs, “sẽ cho phép người đăng ký kiếm được phần thưởng tiền điện tử khi sử dụng mạng.”

Mạng Helium cung cấp quyền truy cập vào lưới điện phi tập trung được cung cấp bởi các điểm phát sóng không dây do người dùng điều khiển IoT. Bản đồ hiện tại về vùng phủ sóng 5g có sẵn trên mạng Helium cho thấy vùng phủ sóng dày đặc ở một số khu vực nhưng lại có rất nhiều khoảng trống ở những nơi khác.

Những khoảng trống hiện tại trong phạm vi phủ sóng dựa trên điểm phát sóng của Helium sẽ được lấp đầy bằng mạng của T-Mobile, Boris Renski, tổng giám đốc không dây của Nova Labs nói với Coindesk trong một cuộc phỏng vấn. Anh ấy thừa nhận rằng độ che phủ là “không hoàn hảo” với “rất nhiều điểm chết.”

“Nhưng với mô hình mà chúng tôi đang theo đuổi, điều quan trọng cần hiểu là chúng tôi không tìm cách thay thế các nhà khai thác di động lớn bằng mạng của mình. Chúng tôi đang xây dựng một mạng lưới có thể là sự bổ sung cho mạng lưới vĩ mô hiện có của các nhà cung cấp, ”Renski nói.

Theo Nova Labs, người đăng ký có thể thấy dịch vụ ra mắt phiên bản beta ngay sau quý đầu tiên của năm 2023.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan