Trending

OpenSea đã kết hợp công cụ theo dõi tình trạng khan hiếm OpenRarity, cho phép người mua biết về độ hiếm của một NFT cụ thể.

Các dự án NFT nổi tiếng Pudgy Penguins, Cool Cats và Moonbirds là một trong những dự án đầu tiên có OpenRarity trên trang thương mại của mình. Các bộ sưu tập NFT này có từ 8,888 đến 10,000 NFT trong bộ sưu tập của chúng được tạo ra từ các hình ảnh được tạo theo thuật toán.

OpenSea áp dụng OpenRarity, cho biết mức độ hiếm của các tính năng nhất định trong NFT, cho phép người dùng tiếp tục sử dụng OpenSea và bỏ qua việc sử dụng các công cụ theo dõi độ hiếm NFT của bên thứ ba.

Độ hiếm của NFT hiện là một trong những phần thông tin đầu tiên mà người mua tiềm năng nhìn thấy khi xem qua NFT – thậm chí trước cả lịch sử mua hàng của NFT hoặc người hiện thuộc sở hữu của NFT.

Để chắc chắn, OpenSea đã hiển thị một số đặc điểm hiếm của NFT trước khi kết hợp OpenRarity. Ví dụ, trong trường hợp của Moonbirds # 520, người dùng có thể thấy rằng 3% con cú trong bộ sưu tập 10,000 NFT cũng có mũ Lincoln.

Theo The Block

bài viết liên quan