Trending

Đang tìm cách lấy lại ánh hào quang từng biến nó thành thị trường NFT hàng đầu thế giới, OpenSea đang tung ra một “no-code hub” mới cho phép các nghệ sĩ tạo và đúc token mà không cần bất kỳ sự trợ giúp hoặc kinh nghiệm làm việc với blockchain nào của bên thứ ba.

“Đã qua rồi cái thời người sáng tạo phải điều hướng các nền tảng, nhà cung cấp và dịch vụ khác nhau để drop/quản lý dự án của mình, giờ đây họ có thể thực hiện tất cả trong một trung tâm. Chúng tôi đã nỗ lực đầu tư vào các công cụ và dịch vụ mới nhằm giúp người sáng tạo tham gia vào không gian, quản lý bộ sưu tập của họ và lưu tất cả các dự án của họ vào một nơi mà không cần kỹ năng viết code hoặc kỹ thuật.”

Công ty cũng cho biết studio mới của OpenSea sẽ thay thế “lazy minting – đúc lười”, cho phép các nghệ sĩ tạo ra các mặt hàng offchain trước khi chúng được bán hoặc chuyển nhượng, đồng thời cho phép người dùng lựa chọn từ hầu hết các blockchain tương thích với thị trường.

Động thái của Opensea nhằm đơn giản hóa quy trình drop và tạo NFT diễn ra trong bối cảnh thị trường NFT đang xuống cấp đáng kể, nơi khối lượng giao dịch hàng tháng và số lượng người giao dịch tích cực cho các token dựa trên Ethereum đều giảm.

Tổng số giao dịch cho NFT dựa trên Ethereum đã giảm kể từ tháng 2. Trong khi đó, thị trường đối thủ Blur đã thay thế OpenSea vào cuối năm ngoái để trở thành nền tảng giao dịch hàng đầu tính theo khối lượng giao dịch.

 

bài viết liên quan