Trending

Các chi tiết đã được bao gồm trong một chuỗi thông báo được chia sẻ trên Twitter. Trọng tâm của nỗ lực đến từ Optimism Collective, bản thân nó bao gồm hai phần: “Token House” và “Citizen House”.

Theo thông báo của nhóm, “The Citizens sẽ quản lý việc cấp vốn cho hàng hóa công, tạo ra bánh đà phát triển giao thức”, trong đó Token House tập trung vào “nâng cấp giao thức, khuyến khích dự án và hơn thế nữa. Nó thúc đẩy tăng trưởng.” Trung tâm của Token House là token quản trị, OP.

Optimism cũng tuyên bố rằng ” đây không chỉ là một đợt airdrop. Sẽ có nhiều đợt airdrop.” Airdrop sẽ “đến vào quý 2”, trong đó có một bài đăng về tính đủ điều kiện cho airdrop cũng như liên kết phân bổ. Ngày chính thức cho đợt airdrop đầu tiên sắp diễn ra. 

Vài ngày kể từ khi các nhà quản lý mạng xã hội phát hiện ra một trang giá gắn với Optimism trên sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase, điều này thúc đẩy suy đoán về một token sắp ra mắt. Vài ngày sau, nhóm nghiên cứu cho biết trong một bài đăng trên blog rằng “chúng tôi sắp kết thúc một chương và bắt đầu chương tiếp theo – một chương được thúc đẩy bởi quyền sở hữu và quản trị của cộng đồng. Và nó đang đến rất nhanh.”

Ngay từ đầu, một nền tảng mới được thành lập sẽ định hướng cho cách vận hành quản trị của Collective. Ban lãnh đạo của nhóm đó bao gồm hai người sáng lập Optimism, trong số những người khác.

“Optimism Foundation mới được thành lập sẽ đóng vai trò là người quản lý Collective, điều hành các thử nghiệm, khởi động hệ sinh thái và thậm chí là cả giải thể. Không chỉ thế họ còn có quyền trì hoãn tất cả các quyền quản trị trên chuỗi. Đây là một bước tiến lớn để xây dựng một hệ sinh thái của những người đóng góp,” thông báo cho biết. 

Optimism đã huy động được khoản tài trợ 150 triệu đô la vào tháng trước với mức định giá 1,65 tỷ đô la. Paradigm và a16z đồng dẫn đầu vòng huy động vốn.

 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan