Trending
  • Công ty đầu tư tiền điện tử Pantera Capital được cho là đang tìm cách huy động 1,25 tỷ đô la để tìm cách thành lập một quỹ blockchain thứ hai. 
  • Quỹ blockchain đầu tiên ra mắt vào năm ngoái và đã huy động được 600 triệu đô la cho quỹ. 

Pantera Capital đang tìm cách huy động 1,25 tỷ đô la để thành lập một quỹ blockchain thứ hai, người sáng lập Dan Morehead nói với Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn. 

Công ty đầu tư này là một trong những công ty lâu đời nhất trong không gian tiền điện tử, đã ra mắt vào năm 2013. Công ty đã bắt đầu thành lập quỹ tiền điện tử đầu tiên khi bitcoin ở mức khoảng 65 đô la và hiện đang quản lý lượng tài sản lên tới 4,5 tỷ đô la, theo trang web của nó

Pantera hiện đang điều hành ba chiến lược quỹ khác nhau. Quỹ blockchain là một quỹ mạo hiểm đầu tư vào vốn chủ sở hữu, token giai đoạn đầu và liquid token.

Quỹ blockchain đầu tiên ra mắt vào năm 2021 và nhắm mục tiêu huy động 600 triệu đô la. Đầu năm nay, Pantera thông báo họ đã đảm bảo hơn 1 tỷ USD cam kết cho quỹ. 

Công ty có kế hoạch thành lập quỹ blockchain thứ hai vào tháng 5, Morehead nói với Bloomberg. Anh ta cũng đang tìm cách mua thêm cổ phiếu của một số công ty mà Pantera đã đầu tư vào vì định giá đã giảm. 

Danh mục đầu tư của Pantera bao gồm các công ty như Anchorage Digital, Amber Group, Coinbase, Flashbots và FTX. 

Morehead cho biết trong cuộc phỏng vấn: “Chúng tôi muốn cung cấp tính thanh khoản cho những người đang từ bỏ vì chúng tôi vẫn rất lạc quan trong 10 hoặc 20 năm tới.”

Morehead được biết đến với quan điểm mạnh mẽ về môi trường kinh tế vĩ mô, điều mà ông chia sẻ trong các bức thư đầu tư hàng tháng

Morehead cho biết trong cuộc phỏng vấn: “Thật không may, việc định giá tiền điện tử đã trở nên tương quan với tài sản rủi ro, điều mà tôi thực sự không nghĩ là đúng. “Hy vọng của tôi là tiền điện tử sẽ sớm tách khỏi các thị trường vĩ mô.” 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan