Trending

Chỉ hai tuần sau khi ra mắt lần đầu, sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase hiện đã mở phiên bản beta thị trường NFT cho tất cả người dùng tiềm năng.

“Vậy điều này có nghĩa là gì trong giai đoạn thử nghiệm mở? Điều đó có nghĩa là chúng tôi vẫn đang làm việc để bổ sung thêm nhiều tính năng cho sản phẩm, nhưng mong bạn giúp chúng tôi xây dựng trước công chúng”, công ty đã tweet vào chiều thứ Tư. 

Thị trường chỉ mở cửa cho một nhóm người dùng được chọn từ danh sách chờ tháng 10 năm 2021 gồm 1,5 triệu người dùng. Trong hai tuần qua, những người dùng được chọn đó đã có thể mua hoặc bán NFT. Mọi người khác chỉ có quyền truy cập để xem nó nhưng không thể sử dụng nó.

Thị trường cũng cho phép cộng đồng tương tác trên mạng. 

“Chúng tôi đang xây dựng một thị trường nơi bạn có thể mua và bán NFT, tất nhiên, nhưng quan trọng hơn, hiện giờ mọi người đều có thể tham gia”, Saxena cho biết tại một cuộc họp báo do The Block tham dự và báo cáo. “Bạn có thể tương tác với người sáng tạo. Bạn có thể tương tác với nhà sưu tập. Và bạn có thể tương tác với các nhà sưu tập đồng nghiệp từ cộng đồng NFT xung quanh đó. Đây là một phần quan trọng trong chiến lược của chúng tôi.”

Các sàn giao dịch tiền điện tử khác cũng đã ra mắt thị trường NFT của riêng họ, bao gồm Binance, Okcoin và FTX. 

Trong một bài đăng trên blog cách đây hai tuần, Coinbase đã phác thảo các kế hoạch của mình cho thị trường trong tương lai.

Công ty cho biết: “Trong những tuần và tháng tới, chúng tôi sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng sẽ dần dần mang lại tầm nhìn của chúng tôi về một thị trường web3. “Chúng tôi đang có kế hoạch thêm các cộng đồng rút tiền, đúc tiền và tùy chọn mua NFT bằng tài khoản Coinbase hoặc thẻ tín dụng của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thêm hỗ trợ cho NFT trên nhiều chuỗi. Và theo thời gian, chúng tôi dự định phân cấp nhiều tính năng hơn bằng cách chuyển chúng từ công nghệ Coinbase sang các giải pháp phi tập trung.”

 

Nguồn: theblockcrypto

 

bài viết liên quan