Trending
  • Người đứng đầu bộ phận nhân sự của giải pháp mở rộng quy mô Ethereum Polygon đã nói với Bloomberg về kế hoạch tuyển dụng của công ty. 
  • Cô cho biết công ty hy vọng sẽ bổ sung thêm 200 người vào đội ngũ của mình vào cuối năm 2022. 
  • Polygon đã huy động được 450 triệu đô la thông qua một đợt bán token vào tháng Hai.

Giải pháp mở rộng quy mô Ethereum Polygon có kế hoạch tiếp tục tuyển dụng bất chấp bear market và các điều kiện vĩ mô thay đổi, giao thức cho biết trong tuần này. 

Điều này sẽ bao gồm kế hoạch tăng tổng số nhân viên của công ty lên hơn 40%, theo một cuộc phỏng vấn được công bố bởi Bloomberg.

Bhumika Srivastava, người đứng đầu bộ phận nhân sự của công ty, cho biết công ty hy vọng sẽ tận dụng được sự kém may mắn của các công ty khác trong lĩnh vực này. 

Srivastava nói thêm rằng công ty sẽ tận dụng bear market như là một cơ hội tốt để tuyển dụng, mặc dù bối cảnh tuyển dụng đang rất khó để định hướng hiện tại, cô thừa nhận.

“Rất khó để thuê được nhân tài chất lượng mà bạn muốn, đặc biệt là khi các kỹ năng về web3 của các nhân lực vẫn đang được xây dựng,” cô nói. 

Hiện tại, Polygon đang có vị thế tốt để chiêu mộ thêm nhân tài khi đã huy động được 450 triệu đô la trong một đợt bán token riêng vào tháng 2, do Sequoia Capital India dẫn đầu. Đợt mở bán này còn bao gồm hơn 40 nhà đầu tư khác, với SoftBank Vision Fund 2, Tiger Global, Alan Howard, Kevin O’Leary, Galaxy Digital, Sino Global Capital, Alameda Research, Digital Currency Group, Accel, Union Square Ventures và Dragonfly Capital đều tham gia.

Polygon cho biết vào thời điểm đó rằng họ có kế hoạch phân bổ 100 triệu đô la cho quỹ hệ sinh thái và khoảng 10 triệu đô la mỗi năm cho các sản phẩm mở rộng khác nhau của mình, bao gồm Hermez, Miden, Zero và Nightfall. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan