Trending
  • Công ty cơ sở hạ tầng tài sản kỹ thuật số Prime Trust thông báo rằng họ đã huy động được 107 triệu đô la trong đợt huy động vốn Series B.
  • Các quỹ mới sẽ được sử dụng để mở rộng sang các dịch vụ sản phẩm mới, bao gồm cả các sản phẩm của cải.

Công ty cơ sở hạ tầng tài sản kỹ thuật số Prime Trust đã huy động được 107 triệu đô la trong vòng tài trợ Series B để mở rộng bộ sản phẩm của mình.

Các nhà đầu tư bao gồm FIS, Fin Capital, Mercato Partners, Kraken Ventures, Commerce Ventures, William Blair & Company, Decasonic, University Growth Fund, Gaingels, GateCap Ventures và Seven Peaks Ventures, theo thông báo của công ty.

Prime Trust phục vụ gần 700 khách hàng tài sản kỹ thuật số và fintech, bao gồm một số công ty khởi nghiệp tiền điện tử lớn nhất như Dapper Labs và Binance US.

Công ty đã huy động được 64 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series A vào tháng 7 năm 2021, do đó, vòng mới nâng tổng số tiền huy động được lên khoảng 170 triệu đô la. CEO Tom Pageler của Prime Trust cho biết: “Khoản đầu tư chiến lược này sẽ cung cấp kiến ​​thức chuyên môn hoạt động quan trọng để mở rộng quy mô hơn nữa của Prime Trust sang các dịch vụ mới”, bao gồm các sản phẩm giàu có cũng như các sản phẩm web3DeFi.

Số vốn mới huy động được sẽ được sử dụng để khởi chạy Tài khoản hưu trí cá nhân tiền điện tử Prime Trust (IRA). Nền tảng mới – mà công ty tuyên bố là nền tảng đầu tiên có “tích hợp API đơn, liền mạch” – sẽ cho phép người dùng đầu tư quỹ hưu trí vào tiền điện tử.

Prime Trust cho biết họ cũng sẽ sử dụng các quỹ mới để “nâng cao khả năng của chúng tôi trong việc hỗ trợ các sản phẩm được mã hóa” và đầu tư vào tính bảo mật và ổn định của nền tảng của mình.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan