Trending
  • Công ty cho biết họ đã dành 200 triệu đô la cho các công ty khởi nghiệp về game blockchain
  • Framework hiện quản lý khoảng 1,4 tỷ đô la, khiến quỹ trở thành một trong những VC lớn nhất trong không gian blockchain

Công ty đầu tư mạo hiểm Framework Ventures đã huy động được 400 triệu đô la cho một quỹ tập trung đầu tư vào các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu liên quan đến một số lĩnh vực đắt giá nhất của ngành công nghiệp tiền điện tử.

Quỹ thứ ba của Framework (FVIII) dự kiến ​​sẽ nhắm mục tiêu vào các dự án game blockchain, các công ty khởi nghiệp Web3 DeFi, cũng như các network với hy vọng phát triển ngân hàng lớn tiếp theo thành công trong không gian tiền điện tử, theo một tuyên bố hôm thứ Ba. 

Trong tổng số 400 triệu đô la, 50% trong số tương đương với 200 triệu đô la, đã được phân bổ vào các dự án game blockchain, Adam Badrawi, đối tác truyền thông của công ty nói trong một email. Badrawi từ chối bình luận về cách mà 50% còn lại của quỹ sẽ được phân bổ.

Công ty hiện đang quản lý khoảng 1,4 tỷ đô la, giúp quỹ trở thành một trong những VC lớn nhất trong ngành công nghiệp blockchain. Phần lớn tài sản của Framework đến từ một nhóm nhỏ các tổ chức liên quan.

Được một số người coi là một trong những công ty đầu tư mạo hiểm DeFi (tài chính phi tập trung) sớm nhất, Framework đã bén rễ vào năm 2019 bằng cách tận dụng khoản huy động 8 triệu đô la ​​cho sự phát triển mới chớm nở của DeFi.

Hiện đang có ý định mở rộng kể từ khi mới thành lập, Framework cho biết nhóm nhà đầu tư của họ đã “xác định” ngách gaming của ngành sẽ là lĩnh vực có sự “tăng trưởng đáng kể” trong 5 năm tới.

Công ty cho biết họ đang “củng cố cam kết của mình”, quỹ hiện đã dành những khoản vốn lớn cho các phân khúc khác nhau trong ngách gaming sau các khoản đầu tư vòng đầu vào Stardust và dự án 6 tỷ đô la cho tựa game Triple-A, Illuvium.

“Chúng tôi tin rằng chúng tôi đã đi tiên phong trong một phong cách đầu tư tiền điện tử mới… và có ý định triển khai nó một cách tích cực trên các ngành dọc lớn khác trong ngành công nghiệp blockchain”, Vance Spencer, đồng sáng lập Framework, cho biết. “Chúng tôi tin rằng chúng tôi có vị trí tốt để vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh.”

 

Nguồn: blockworks.co

bài viết liên quan