Trending

Render Token là gì?

Render Token có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với những ai đang tìm hiểu về lĩnh vực này. Đây chính là nền tảng đầu tiên chuyển đổi sức mạnh GPU thành một nền kinh tế phi tập trung của các tài sản 3D được kết nối. Mạng này cho phép người sáng tạo nội dung được quyền truy cập vào các dịch vụ kết xuất GPU phân tán trên blockchain.

Đặc biệt, tại nền tảng này, người dùng được phép chia sẻ một cách liền mạch sức mạnh GPU và họ cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Đặc điểm nổi bật của Render Token

Khi tham gia vào mạng này, người dùng được phép sử dụng sức mạnh tính toán của GPU, nhờ có tính năng này mà hiệu suất công việc cũng được nâng cao vượt trội.

Là mạng lưới kết nối tuyệt vời cho những người làm sáng tạo nội dung, họa sĩ vẽ tranh 3D và cả designer với những đối tượng cần sử dụng. Người dùng hoàn toàn có thể kiếm tiền thông qua việc lập trình, cung cấp xử lý tăng tốc cho các chương trình và mục đích khác nhau, để kết xuất GPU cá nhân.

Nền tảng này được dựng trên blockchain Ethereum, thế nên Render Token đặc biệt sở hữu khả năng tương tác cực tốt cũng như hệ thống bảo mật cao cấp, hiệu quả.

GPU còn được ứng dụng cho video, dApps, gaming, y khoa, AR/VR… thay vì chỉ xử lý trong hình ảnh như nhiều người vẫn thường nghĩ.

Những tính năng chính của Render Token

  • Mạng: Được hiểu là kiến trúc phi tập trung, nơi mà sức mạnh của hàng triệu nhà phát triển và hàng tỷ người tiêu dùng trên toàn thế giới sẽ được kết nối với nhau.
  • Khuyến khích: Tính năng này góp phần tạo nên một thị trường bình đẳng với sự thúc đẩy đến từ hai chiều, cả người xuất bản và người tiêu thụ. Trong đó bao gồm cả nghệ sĩ và những người có sự đóng góp siêu dữ liệu. 
  • Tin cậy: Cơ quan đăng ký không thể tranh cãi cho phép mọi người tạo, chia sẻ và chuyển các tác phẩm một cách an toàn.

Như thường lệ, các công việc kết xuất đã được đăng ký trên blockchain RNDR. Với các hợp đồng thông minh, người dùng tham gia vào mạng này với mục đích đóng góp vào sức mạnh xử lý của GPU. Sau đó, một trong số họ mở rộng mạng với các ứng dụng kết xuất, bao gồm các nghệ sĩ, kỹ sư, nhà bán lẻ và cả nhà khoa học.

Nhìn chung, một thị trường mới từ các dự án 3D có nguồn lực từ cộng đồng đến quản lý quyền kỹ thuật số chính là điều mà RNDR đang mong muốn tạo nên. Thị trường này hoàn toàn có thể tài trợ cho các ý tưởng, tài sản và ứng dụng kỹ thuật số mà dù bạn là ai cũng được phép tham gia.

Bằng việc cung cấp cho thế giới nguồn sức mạnh tính toán GPU sẵn có của mình, Render có mục đích biến đổi ngành công nghiệp truyền thông. Điều này hướng đến dân chủ hóa các hiệu ứng, đồ họa đặc biệt và tiên tiến. Nhờ đó, một sân chơi giải trí thú vị, bình đẳng được cho ra mắt và thúc đẩy sự xuất hiện của các màn hình ba chiều và hình ảnh đại diện để có thể “thay đổi cách kể chuyện mãi mãi”. 

Lộ trình phát triển của Render Token

  • Giai đoạn 1: Q1 2018 – Post Token Sale và kích hoạt các dịch vụ Enable Cloud (đám mây) trên web Orc.oty.com.
  • Giai đoạn 2: Q2 2018 – Quá trình phát triển và chuẩn bị cho Peer-to-Peer Transition.
  • Giai đoạn 3: Q3 Q4 2018 – Ra mắt Peer-to-Peer Network, khởi chạy ngang hàng. 
  • Giai đoạn 4: Tập trung vào việc mở rộng giá trị thực và tiềm năng của Render Token và ORC network.

Đội ngũ phát triển và nhà đầu tư của Render Token

Người sáng lập

Jules Urbach là người đồng sáng lập OTOY – một công ty chuyên về lĩnh vực phát triển giải pháp phần mềm dựa trên GPU. Ông có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành đồ họa máy tính, phát trực tuyến và kết xuất 3D. Jules Urbach là “cha đẻ” của những chiến lược vô cùng hiệu quả, giúp ích cho cách mạng hóa kết xuất 3D, ngoài ra ông còn xuất hiện với vai trò là kiến trúc sư hỗ trợ lộ trình công nghệ.

Các nhà cố vấn 

  • Ari Emanuel
  • J.J. Abrams
  • Brendan Eich
  • Mike Winkelmann

Nhà đầu tư, đối tác của Render Token

Với tiềm năng phát triển của mình, dự án Render Token đã liên tục nhận được sự đầu tư từ nhiều quỹ lớn trên thị trường. Trong đó tất nhiên phải kể đến: Alameda Research, Solana Foundation, Multicoin Capital, Kenetic,…

Những đối tác kỹ thuật blockchain của Render Token được kể đến như: Decentraland, Sia, basicattentiontoken, Algorand,…

Thông tin cơ bản về token RNDR

Token RNDR là gì?

Token RNDR là token tiện ích của dự án. Người dùng gửi token RNDR cho những người thực hiện công việc kết xuất. Hoặc người dùng cũng có thể gửi giá trị trên toàn cầu bằng cách sử dụng token này. Một khoản phí tỷ lệ phần trăm nhỏ được tính trên mỗi giao dịch RNDR nhằm hướng tới sự phát triển và vận hành của Render Network.

Thông tin chung về token RNDR

  • Ticker: RNDR
  • Blockchain: Ethereum
  • Tiêu chuẩn token: ERC-20
  • Contract: 0x6de037ef9ad2725eb40118bb1702ebb27e4aeb24
  • Loại token: Utility, Governance token (Token tiện ích và token quản trị)
  • Tổng cung: 523.984.855 RNDR
  • Nguồn cung lưu hành: 199.341.980,49 RNDR

Kế hoạch phân bổ token Render

  • Các thành viên và các cố vấn: 10%
  • Token Sale Purchasers: 25%
  • Quỹ phát triển người dùng: 65%

Cách sử dụng các quỹ 

  • 40%: Dành cho sự phát triển của từng giai đoạn mở rộng trong tương lai (I-IV) đồng thời hỗ trợ nhóm chuyên trách về hoạt động và kỹ thuật của nền tảng Render Token. 
  • 25%: Dành cho việc chạy, duy trì và mở rộng mạng lưới, bao gồm cả việc phát triển và sáng tạo nên các giải pháp mới mang đến sự hiệu quả hơn để hiển thị thông qua các giải pháp GPU được xây dựng tùy chỉnh, giảm hiệu quả giá hiển thị trên mạng toàn cầu.
  • 20%: Dành để phân bổ cho lĩnh vực tiếp thị và phát triển các ứng dụng.
  • 10%: Dành cho các dịch vụ của bên thứ ba để cung cấp hướng dẫn và hiệu quả cho dự án này.
  • 5%: Dành cho những trường hợp bất đắc dĩ, không lường trước được.

Ví lưu trữ Token Render

Hiện nay, để lưu trữ Token Render – RNDR, người dùng có thể sử dụng các ví như Coin98, MetaMask, Myetherwallet, Atomic Wallet, imToken, Wallet, Trust Wallet, Ledger, Trezor…

Mua bán Token Render ở đâu?

Người dùng có thể đăng ký tài khoản và thực hiện các giao dịch RNDR trên các sàn giao dịch như: Binance, Gate.io, KuCoin, Crypto.com Exchange, MEXC Global, Huobi Global, FTX, Uniswap, CoinEx, Hotbit, Balancer, Bybit, FMFW.io, ProBit…

Trong số đó, giao dịch RNDN Token tại sàn Binance chiếm đến 24.19% tổng khối lượng giao dịch, nhiều nhất trong tất cả các sàn giao dịch hiện có.

Có nên đầu tư vào Render Token hay không?

Có thể nói, Render Token là một dự án đầy tiềm năng, mang đến giải pháp cho các dự án lớn cần render dữ liệu. Khi quyết định tham gia vào mạng này và cung cấp sức mạnh tính toán, bạn sẽ tạo ra một nguồn thu nhập thụ động cho bản thân. 

Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin cơ bản về dự án này, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư nhé!

Tổng kết

Bài viết trên của Coinviet đã cung cấp những thông tin cơ bản về Render Token và token RNDR của dự án để người dùng có cái nhìn tổng quan nhất về dự án tiềm năng này. Để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về Render Token, các nhà đầu tư hãy theo dõi tin tức về mạng lưới được cập nhật tại Coinviet nhé!

bài viết liên quan