Trending

Robinhood: Stocks & Crypto - Ứng dụng trên Google Play

Robinhood mua lại công ty tiền điện tử Ziglu

Sàn giao dịch Robinhood có trụ sở tại Hoa Kỳ đã thông báo hôm thứ Ba rằng họ đã ký một thỏa thuận để mua lại công ty tiền điện tử Ziglu.

Trích dẫn sứ mệnh “dân chủ hóa tài chính cho tất cả mọi người”, Robinhood cho rằng, “Đó là lý do tại sao vào đầu năm nay, chúng tôi đã đặt ra các mục tiêu một cách đầy tích cực để bắt đầu mở rộng nền tảng tiền điện tử của mình cho khách hàng trên toàn thế giới.” Sàn giao dịch niêm yết Nasdaq nói thêm:

Khi chúng tôi mong muốn mở rộng thị trường ra quốc tế, chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng chúng tôi đã ký một thỏa thuận để mua lại Ziglu Limited, một tổ chức tiền điện tử và công ty tiền điện tử có trụ sở tại Vương quốc Anh.

Robinhood lưu ý: “Thỏa thuận này phải tuân theo các quy định và các điều kiện theo thông lệ khác.

Được thành lập vào năm 2014, Ziglu cho phép các nhà đầu tư nhỏ lẻ có trụ sở tại Vương quốc Anh mua và bán 11 loại tiền điện tử. Người dùng cũng có thể kiếm được lợi nhuận thông qua các sản phẩm “Boost” của Ziglu, thanh toán bằng thẻ ghi nợ, cũng như chuyển và chi tiêu tiền trên toàn cầu mà không phải trả phí. Công ty tiền điện tử tại Vương quốc Anh chịu sự điều chỉnh của Cơ quan quản lý tài chính (FCA). Tập đoàn được định giá 85 triệu bảng vào tháng 11/2021 khi huy động được 7 triệu bảng.

Giám đốc điều hành Ziglu, Mark Hipperson, tuyên bố rằng hai công ty “chia sẻ một bộ mục tiêu chung”:

Là một phần của Robinhood, chúng tôi sẽ thúc đẩy sự mở rộng của Robinhood trên khắp châu Âu và mang lại khả năng tiếp cận tốt hơn với tiền điện tử cũng như các lợi ích của nó cho hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Thông báo cho biết thêm rằng sẽ không có gì thay đổi trong thời gian tới đối với các khách hàng hiện tại của Ziglu. Tuy nhiên, về lâu dài, Robinhood sẽ hoàn toàn tích hợp Ziglu để “đưa thương hiệu Robinhood ra quốc tế” vì nó hoạt động để “mở rộng hoạt động ngoài Vương quốc Anh và lan sang Châu Âu.”

Robinhood đã công bố kế hoạch ra mắt quốc tế vào tháng 1, nói rằng họ “tin tưởng vào tiềm năng to lớn của nền kinh tế tiền điện tử và nhận thấy cơ hội lớn trong việc phục vụ khách hàng trên toàn cầu”.

Steve Quirk, giám đốc môi giới của Robinhood, đã giải thích vào tháng 2 rằng việc mở rộng hoạt động ra quốc tế của công ty sẽ là “tiền điện tử”. Ông tin rằng từ quan điểm pháp lý, con đường để Robinhood “vươn ra toàn cầu và có sức hút nhất có lẽ là thông qua tiền điện tử và sau đó có thể theo sau với các dịch vụ khác của công ty”.

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan