Trending
  • Các RPC Endpoint do Solana Foundation điều hành hiện không khả dụng.
  • Vụ việc không ảnh hưởng đến khả năng duy trì tạo các khối mới của Solana.

RPC Endpoint do Solana Foundation điều hành hiện không khả dụng. RPC Endpoint — các node mà các ứng dụng và ví tiền điện tử dựa vào để kết nối với chuỗi khối — đã ngoại tuyến do lỗi trong bản phát hành thử nghiệm 1.14 ứng dụng client của Solana Validator.

“Các Enpoint Mainnet beta Explorer và Solana Foundation Public RPC hiện đang ngoại tuyến do phần mềm node RPC được nâng cấp, sau một lỗi trong bản phát hành thử nghiệm 1.14,” một tweet từ Solana Status cho biết. Dòng tweet làm rõ rằng sự cố không ảnh hưởng đến khả năng tạo các khối mới của Solana — không giống như các lần ngừng hoạt động trước đây khiến quá trình tạo khối bị tạm ngưng trong nhiều giờ.

Mặc dù các RPC Endpoint của nền tảng đang ngoại tuyến, các RPC riêng do các công ty vận hành bao gồm Triton, QuickNode và Alchemy cung cấp vẫn trực tuyến và có thể được sử dụng. 

Austin Federa, trưởng bộ phận chiến lược và truyền thông của Solana Foundation, cho biết: “Điều này chỉ ảnh hưởng đến những dịch vụ do Solana Foundation điều hành. Nhiều nhà cung cấp dịch vụ tư nhân hiện vẫn đang hoạt động khá tốt” .

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan