Trending

Solana đang phải đối mặt với thời gian ngừng hoạt động sau khi việc sản xuất các khối mới trên mạng ngừng hoạt động. 

Theo dữ liệu từ trình khám phá khối Solana Beach, các trình xác nhận của Solana đã không xử lý các khối mới trong 5 giờ qua, khiến tất cả các ứng dụng của nó bị tắt hoàn toàn.

Một bài đăng gần đây từ Solana Status cho biết bản beta mainnet hiện cần được khởi động lại từ các trình xác thực. “Các nhà vận hành các trình xác thực nên chuẩn bị cho việc khởi động lại trong mb-validators trên Discord,” bài đăng cho hay. Kể từ thời điểm viết bài, cuộc thảo luận về hướng khởi động lại đang diễn ra trong Discord của các validator. 

Để giảm thiểu tình trạng này, team Solana đã yêu cầu người xác thực khởi động lại mạng. Nó đã phát hành hướng dẫn cho trình xác thực, bao gồm chụp nhanh một khoảng thời gian cụ thể từ nơi mạng có thể được khởi động lại.

Solana tự coi mình là một blockchain hiệu suất cao. Nhưng trong năm qua, nó đã bị ngừng hoạt động nhiều lần và đã đối mặt với việc bị tắc nghẽn mạng. Mới tháng trước, theo cách tương tự như hôm thứ Tư, Solana bị ngừng hoạt động khoảng bảy giờ trước khi nó được đưa trở lại trực tuyến thông qua khởi động lại trình xác thực.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan