Trending

Nhà sáng lập FTX, Sam Bankman-Fried cho biết ông sẽ nói chuyện với nhà báo Andrew Ross Sorkin của New York Times tại Hội nghị thượng đỉnh DealBook ngày 30/11 ở New York.

“Tôi sẽ nói chuyện với @andrewrsorkin tại hội nghị thượng đỉnh @dealbook vào thứ Tư tới (30/11)”, ông viết trên Twitter.

Mặc dù trước đó Sam Bankman-Fried đã được lên kế hoạch xuất hiện tại sự kiện này, nhưng đã có nhiều đồn đoán về nơi ở và kế hoạch thay đổi vị trí của ông khi phải đối mặt với sự giám sát ở Hoa Kỳ và nước ngoài.

Bankman-Fried không chia sẻ rõ liệu ông sẽ trực tiếp tham dự sự kiện hay thực hiện cuộc phỏng vấn qua hình thức online.

“Tại thời điểm này, chúng tôi hy vọng ông Bankman-Fried sẽ tham gia cuộc phỏng vấn từ Bahamas” một phát ngôn viên của New York Times cho biết trong một email trả lời các câu hỏi từ The Block.

Ban hội nghị, trong đó nêu bật “các nhà lãnh đạo chính sách và kinh doanh hàng đầu trên một sân khấu”, đã được công bố vào ngày 18/10, vài tuần trước khi những rắc rối của FTX trở thành tin tức nóng hổi. Những người tham dự theo lịch trình khác bao gồm Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky, Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Janet Yellen và Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg.

Dòng tweet đã gây ra phản ứng gay gắt từ người dùng Twitter, nhiều người trong số họ đã đặt câu hỏi về tính hợp pháp của sự xuất hiện này.

Trong một bức thư thứ Ba, Bankman-Fried đã xin lỗi các đồng nghiệp cũ và giải thích lý do tại sao việc sàn giao dịch gặp thất bại.

“Tôi không bao giờ có ý định để điều này xảy ra” ông viết.

Theo The Block

bài viết liên quan