Trending

Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Singapore Bitget có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng lao động của mình lên 1.000 nhân viên trong vòng sáu tháng tới bất chấp tình hình suy thoái thị trường hiện tại, nó cho biết trong một thông báo vào thứ Năm.

Kể từ đầu quý II, thị trường tiền điện tử tổng thể đã nhận nhiều thông tin tiêu cực ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường, thậm chí nó đã khiến cho rất nhiều dự án phải cắt bỏ và dẫn đến việc giảm số lượng nhân viên trong các công ty tiền điện tử toàn cầu khác nhau phải kể đến như Coinbase , Gemini  cùng rất nhiều công ty khác phải cắt giảm nhân sự của mình trong bối cảnh thị trường.

Tuy nhiên, Bitget, được thành lập vào năm 2018 và cung cấp cho người dùng giao dịch bản sao tiền điện tử, đã trải qua sự tăng trưởng và tạo ra dòng tiền mạnh mẽ trong bối cảnh điều kiện thị trường kém hoàn hảo.

Giám đốc điều hành của Bitget, Gracy Chen, cho biết: “Đầu năm nay, chúng tôi thông báo khối lượng giao dịch phái sinh của mình đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 8,69 tỷ đô la vào tháng 3 năm 2022. Trong 12 tháng qua, khối lượng giao dịch của chúng tôi đã tăng hơn 10 lần… hơn nữa, cơ sở người dùng của chúng tôi cũng tăng đáng kể lên hai triệu người dùng trên toàn thế giới. ”

Vào đầu năm 2021, Bitget có đội ngũ 150 người, đạt mức tăng gấp ba lần vào giữa năm 2022. Trong tương lai, công ty đặt mục tiêu sẽ có khoảng 500 nhân viên mới vào cuối năm nay, chủ yếu trong lĩnh vực phát triển sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

Chen nói thêm: “Khi chúng tôi tiếp tục chịu đựng mùa đông tiền điện tử, đây sẽ là cơ hội hoàn hảo để chúng tôi thu hút nhân tài trên thị trường và củng cố nền tảng của chúng tôi, ưu tiên tăng trưởng và sẵn sàng chào đón vòng tiếp theo của việc áp dụng tiền điện tử khi thị trường phục hồi sức mạnh . ”

 

Nguồn: Theblock

bài viết liên quan