Trending

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Brazil (CVM) đã cấm sàn giao dịch tiền điện tử Bybit có trụ sở tại Singapore môi giới chứng khoán.

Trong một đạo luật được tuyên bố vào thứ Hai, CVM đã ra lệnh đình chỉ “việc chào bán công khai bất kỳ dịch vụ trung gian chứng khoán nào, bất kể trực tiếp hay gián tiếp, bao gồm cả việc sử dụng các trang web, ứng dụng hoặc mạng xã hội” của ByBit tới người dân Brazil.

Theo CVM, ByBit đã “tìm cách huy động vốn từ các nhà đầu tư sống tại Brazil để đầu tư vào chứng khoán”, điều mà công ty không được phép hoạt động như một nhà trung gian chứng khoán. Ở Brazil, chỉ có sở giao dịch chứng khoán B3 của Brazil mới có thể cung cấp chứng khoán.

CVM đã chia sẻ thêm rằng ByBit phải tuân thủ lệnh cấm ngay lập tức, nếu không ủy ban sẽ phạt mỗi ngày 1,000 reals Brazil (tương đương 194 USD).

Vào tháng 4, Bybit đã thông báo rằng họ cho phép người dùng Brazil mua tiền điện tử bằng cách sử dụng reals Brazil và ra mắt các sản phẩm kiếm tiền và thị trường NFT.

Vào tháng 6, ByBit chia sẻ với CoinDesk InfoMoney rằng họ đang theo dõi chặt chẽ cuộc tranh luận về quy định tiền điện tử ở Brazil, để có cách tiếp cận tốt nhất có thể và không lặp lại trường hợp của Binance, đã bị CVM đình chỉ vào năm 2020.

Theo Coindesk

bài viết liên quan